Đội hình cực mạnh 11 cầu thủ vắng mặt ở ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 20:28
3.3 /5 của 20 đánh giá

Những cái tên không được triệu tập ở đợt tập trung ĐT Việt Nam tới có thể xếp lại thành đội hình 11 người vô cùng chất lượng.

Hôm nay (5/5), danh sách chính thức 35 cầu thủ của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã được công bố. Đây là những cái tên được HLV Park Hang Seo “chốt” so với danh sách sơ bộ hé lộ 1 ngày trước.

Trong danh sách ĐT Việt Nam mới nhất, nhiều cái tên vắng mặt khiến NHM cảm thấy tiếc nuối. Những ngôi sao ấy có thể ghép đủ thành một đội hình 11 cầu thủ chất lượng chinh chiến ở các giải đấu quốc tế theo sơ đồ 3-5-2 ưa thích của thầy Park.

Thủ môn Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel): Dù chơi tốt trong màu áo Viettel nhưng Nguyên Mạnh vẫn không có tên trong danh sách tập trung lần này.

Điểm mạnh của anh là khả năng phản xạ, chỉ huy hàng thủ tốt. Những tố chất ấy thể hiện rõ khi anh điều khiển rất tốt hàng thủ của nhà ĐKVĐ V-League. Không phải ngẫu nhiên Viettel được coi là đội bóng có hàng phòng ngự ổn định bậc nhất.

Văn Quyết và Hữu Tuấn vắng mặt ở danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Trung vệ Hữu Tuấn (HAGL), Minh Tùng (Thanh Hóa), Lâm Anh Quang (Nam Định): đây đều là những cầu thủ có phong độ tốt suốt giai đoạn lượt đi. 3 đội bóng chủ quan cũng đang nằm trong top 6 và có nhiều cơ hội lọt vào nhóm tranh chức vô địch ở giai đoạn hai.

Trong đó, Hữu Tuấn là cái tên khiến NHM cảm thấy tiếc nuối nhất khi anh thực sự là “hòn đá tảng” của HAGL, giúp đội bóng phố Núi cải thiện rất nhiều khả năng phòng ngự ở mùa giải năm nay và bay cao ở ngôi đầu BXH.

Hậu vệ cánh Sầm Ngọc Đức (TP.HCM), Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa): Sầm Ngọc Đức thiên về sức mạnh với khả năng lên công về thủ không biết mệt mỏi. Trong khi đó, Vũ Xuân Cương nhanh nhẹn và khéo léo, có điểm mạnh là khả năng tạt bóng và thực hiện những quả phạt cố định.

Tiền vệ Văn Thuận (TP.HCM), Hải Huy (Than Quảng Ninh), Huy Hùng (SHB Đà Nẵng): Đây là bộ ba tiền vệ được đánh giá cao của bóng đá Việt Nam nhiều năm qua. Họ từng khoác áo ĐTQG và là mẫu chân chuyền thông minh.

Tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội FC), Đình Tùng (Thanh Hóa): Văn Quyết đang là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2020. Trong khi Đình Tùng đang có phong độ ghi bàn ấn tượng với 4 pha lập công từ đầu mùa, là một trong những chân sút nội tốt nhất hiện tại.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam