Đội hình dự kiến của Arsenal đấu Chelsea: Odegaard trở lại

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 16:01
4 /5 của 3 đánh giá

Arsenal sẽ có chuyến làm khách được dự báo gặp nhiều khó khăn trên sân của Chelsea. Mikel Arteta sẽ sử dụng những con người nào để tạo nên bất ngờ trước đối thủ?

Sau khi bị loại một cách đầy thất vọng ở cúp C2, Arsenal đã quay về giải Ngoại hạng Anh và đánh bại West Brom với tỉ số 3-1. Pháo thủ đang rất mong muốn tinh thần chiến thắng ở vòng đấu trước sẽ giúp họ có một màn trình diễn tốt tại Stamford Bridge ở vòng 36.

Dẫu biết, tương lai của Arteta đang trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Thế nhưng chiến thắng trong trận derby London với Chelsea có thể sẽ phần nào giảm tải những áp lực khủng khiếp đang đặt lên ông thầy người Tây Ban Nha.

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2:15 ngày 13/5 và cả hai đội bóng đều có những mục tiêu cần hướng đến. Với Chelsea họ cần 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, còn với Arsenal như đã nói ở trên, họ cần 3 điểm để giữ chắc chiếc ghế đang lung lay dữ dội của Arteta.

Hàng thủ: Leno - Tierney - Gabriel - Holding - Chambers

Với việc David Luiz sẽ tiếp tục vắng mặt vì một chấn thương gân kheo cặp trung vệ của Pháo thủ nhiều khả năng sẽ là Gabriel Magalhaes và Rob Holding. 

Bukayo được xếp chơi hậu vệ trái ở trận gặp West Brom

Calum Chambers sẽ là cái tên trấn giữ ở hành lang cánh phải của hàng phòng ngự. Ở cánh đối diện sẽ là sự trở lại của Kieran Tierney. Hậu vệ người Scotland ở trận đấu trước đã được cho nghỉ và người thay thế anh ở trận gặp West Brom là Bukayo Saka. Đứng trong khung gỗ sẽ là Bernd Leno.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Anh

Tiền vệ: Elneny - Partey - Aubameyang - Odegaard - Pepe

Sau khi đã được cho nghỉ ở trận gặp West Brom, Thomas Partey sẽ thay thế Dani Ceballos chơi ở trung tâm hàng tiền vệ của Pháo thủ. Người đá cặp với anh sẽ là Mohamed Elneny, cầu thủ người Ai Cập đang có phong độ khá cao thời gian gần đây. 

Với vấn đề gặp phải ở trận gặp West Brom, vị trí "số 10" của Smith Rowe sẽ được trám vào bởi Martin Odegaard, người cũng đã được cất ở trên băng ghế dự bị ở vòng đấu trước.

Tương lai của Odegaard ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng

Hai cầu thủ chơi ở hai biên sẽ là Pierre Aubameyang và Nicolas Pepe. Hai cầu thủ này sẽ có xu hướng chơi thấp hơn thường lệ bởi trước một Chelsea đang đạt phong độ rất cao, cả Aubameyang và Pepe đều phải san sẻ trách nhiệm phòng ngự với các cầu thủ ở tuyến dưới.

Tiền đạo: Lacazette

Arsenal sẽ sử dụng duy nhất một tiền đạo chơi cao nhất là Alexandre Lacazette. Pháo thủ sẽ chờ đợi những thời cơ và hy vọng Lacazette hoặc một cái tên nào đó sẽ có thể tận dụng để kết liễu Chelsea.

Đội hình dự kiến của Arsenal trong trận derby London với Chelsea

Video highlight Arsenal vs West Brom - Vòng 36 Ngoại hạng Anh:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.