Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội FC: Cuộc chiến của những vì sao

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 10:53
2.3 /5 của 6 đánh giá

HAGL sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Hà Nội FC trong trận đấu được xem là siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam. Những con người tốt nhất của cả hai bên đều đã sẵn sàng.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League giữa HAGL và Hà Nội FC đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như NHM. Đây là màn so tài hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn khi mà cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ cực kỳ chất lượng và đang là những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam.

Hai đội đã từng chạm mặt nhau không ít lần trong quá khứ, Hà Nội FC là cái tên chiếm được ưu thế khi mà từng giành được nhiều kết quả có lợi trước đại diện của Gia Lai. Bởi vậy cho nên, cuộc đối đầu sắp tới trên sân Pleiku sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HAGL xóa nhòa lịch sử, đồng thởi khẳng định vị thế của một đội bóng cạnh tranh vô địch mùa này.

Đội hình dự kiến của Hà Nội FC

Trong chuyến hành quân tới Gia Lai lần này, Hà Nội FC chào đón sự phục vụ trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau khi hết án treo giò. Ngoài ra, tiền đạo Bruno cũng đã sẵn sàng ra sân thi đấu sau khoảng gần một tháng phải ngồi ngoài vì những chấn thương liên quan đến phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ II, rách sụn chêm ngoài độ II.

Ở khu vực trung tuyến, Geovane vẫn đang trình diễn một phong độ cực kỳ cao trong màu áo đội bóng mới. Do đó, một vị trí đá chính ở khu trung tuyến bên cạnh lão tướng Tấn Tài là điều không có gì khó hiểu.

Ở trên hàng công, Quang Hải sau khi trở lại đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Than Quảng Ninh (1 bàn 1 kiến tạo). Bởi thế cho nên anh tiếp tục là điểm tựa nơi hàng công và hứa hẹn sẽ khiến cho hàng thủ đội bóng phố Núi có một ngày làm việc vất vả.

Bên cạnh đó, những cầu thủ còn lại ở vị trí ở hàng thủ bao gồm Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Kiên hay Văn Xuân cũng đang có những màn thể hiện vô cùng chắc chắn trước khung thành của thủ môn Tấn Trường.

Về phía đội chủ nhà HAGL, đội bóng này gần như sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với Văn Toàn và Brandao là hai cái tên chơi cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho bộ đôi này sẽ là Công Phượng.

Đội hình dự kiến của HAGL

Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường và Minh Vương vẫn đang cho thấy được sự ổn định của mình trong thời gian qua.

Đôi cánh của HAGL trận này nhiều khả năng vẫn sẽ là Hồng Duy và Văn Thanh. Án ngữ khung thành vẫn sẽ là thủ môn Tuấn Linh, hỗ trợ cho anh sẽ là bộ ba trung vệ Hữu Tuấn, Kim Dong Su và Memovic.

Với tính chất hơn cả một trận siêu kinh điển của bóng đá Việt Nam, cuộc đấu giữa HAGL và Hà Nội FC còn là màn thư hùng đỉnh cao và bước khẳng định của cả hai ông lớn này trong cuộc đua vô địch V-League mùa này.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam