Đâu là đội hình tối ưu giúp MU đánh bại Villarreal ở trận chung kết Europa League?

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 10:35
2.8 /5 của 2 đánh giá

MU sẽ bước vào trận chung kết Europa League gặp Villarreal vào rạng sáng ngày 27/5 tới. Vậy đâu là đội hình tối ưu sẽ giúp Quỷ đỏ có thể tự tin đánh bại đối thủ trong màn so tài phía trước.

MU lẽ dĩ nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với Villarreal ở trận chung kết Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 27/5. Hiện tại, ngoại trừ Harry Maguire vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân, Ole Gunnar Solskjaer gần như sẽ có đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu sắp tới.

Đứng trong khung gỗ nhiều khả năng là De Gea. Với kinh nghiệm cùng bản lĩnh của mình, thủ thành người TBN xứng đáng được tin tưởng để trao nhiệm vụ bắt chính, bất chấp việc Dean Henderson cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng ở khung gỗ CLB.

Phía trên De Gea, Wan-Bissaka cùng Shaw là các cầu thủ trấn giữ hành lang 2 cánh. Bộ đôi này đều đã được cho nghỉ trong trận đấu cuối cùng tại vòng 38 ngoại hạng Anh nên hoàn toàn sung sức ở màn đối đầu sắp tới.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu cúp C2

MU sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất ở trận chung kết với Villarreal 

Tại vị trí trung vệ, Lindelof đóng đinh cho một suất đá chính. Trong trường hợp Maguire không thể bình phục, nhiều khả năng Solskjaer sẽ bố trí Tuanzebe là cái tên chơi bên cạnh cầu thủ người Thuỵ Điển. So với Bailly, Tuanzebe không mạnh mẽ bằng nhưng anh là trung vệ chơi bóng an toàn. Đó là điều mà Quỷ đỏ cần đảm bảo ở khu vực sân nhà.

Với 2 vị trí ở tuyến giữa, khó có ai cạnh tranh được với Fred cùng McTominay. Đây là bộ đôi đã quá ăn ý, thi đấu máu lửa và giàu sức chiến đấu. Sự quyết liệt từ những cái tên kể trên sẽ phần nào giúp MU hy vọng về khả năng lấn át tuyến giữa so với đối thủ.

Trên hàng tấn công, không có gì bất ngờ nếu Edinson Cavani là người được lựa chọn thi đấu cao nhất. MU cần một tiền đạo có khả năng làm tường hoặc giải quyết tốt những tình huống không chiến hay đơn giản là các pha chạy cắt mặt đối phương để tạo nên đột biến. Về điều này, Cavani có thừa.

Đội hình tối ưu của MU ở trận đấu tới

Hỗ trợ cho chân sút người Uruguay như thường lệ là bộ ba Rashford - Bruno Fernandes - Paul Pogba với việc Bruno Fernandes thi đấu ở vai trò hộ công, nhường 2 cánh cho các cái tên còn lại.

Đây là đội hình giàu sức chiến đấu và vô cùng cơ động của MU, giúp họ tự tin đánh bại Villarreal để lên ngôi vô địch tại Europa League mùa bóng năm nay. Theo lịch thi đấu, màn so tài nói trên sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 27/5.

Video highlight Wolves vs MU - vòng 38 ngoại hạng Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.