Đội hình tiêu biểu vòng 2 GĐ 2 V-League: SLNA chiếm ưu thế

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 20:27
3.6 /5 của 5 đánh giá

Sông Lam Nghệ An đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong danh sách Đội hình tiêu biểu vòng 2 giai đoạn 2 V-League, sau những màn trình diễn ấn tượng.

Kết thúc vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020, SLNA chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu nhờ thắng lợi 1-0 trước CLB Hải Phòng trên sân Vinh. Màn thể hiện xuất sắc dưới điều kiện thời tiết không thuận lợi cũng giúp nhiều cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ lọt vào “Đội hình tiêu biểu”.

Cụ thể, theo đánh giá của kênh OnSport, SLNA đóng góp tới 4 cầu thủ gồm: Xuân Mạnh, Đình Châu, Đình Đồng và thủ môn Văn Hoàng – nhiều nhất trong số các cầu thủ thuộc “Đội hình tiêu biểu vòng đấu”.

SLNA đóng góp 4 cầu thủ trong "Đội hình tiêu biểu vòng 2 GĐ 2 V-League" 

Trong số này, Xuân Mạnh chính là người đã tung đường chuyền quyết định để ngoại binh Peter Onyekachi ghi bàn ở những phút cuối trận giúp đội bóng xứ Nghệ đánh bại Hải Phòng và chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Trong khi đó, Văn Hoàng, Đình Châu và Đình Hoàng đã có một ngày thi đấu tuyệt hay khi phong tỏa hết các mũi nhọn của đội bóng đất Cảng khiến họ không tài nào ghi bàn dù sở hữu không ít những cơ hội ngon ăn.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường dành nhiều lời khen cho bộ đôi Xuân Mạnh, Đình Châu: “Từ khi Phạm Xuân Mạnh trở lại sau quãng thời gian dài vì chấn thương đã giúp hàng phòng ngự có được sự tự tin hơn

SLNA trụ hạng V-League 2020 thành công trước 3 vòng đấu 

Cách cậu ấy thi đấu những trận vừa qua đã chứng minh phong độ cậu ấy. Trong bàn thắng của SLNA, pha tạt bóng của Xuân Mạnh tốt như vậy thì tiền đạo khó mà bỏ lỡ.

Với Bùi Đình Châu, cậu ấy là cầu thủ đã theo tôi từ nhỏ đến giờ. Dù lần đầu tiên lên chơi ở V-League nhưng Đình Châu đã không phụ lòng mọi người. Cậu ấy thực sự là chiến binh quả cảm của SLNA”.

Hà Nội FC cũng đóng góp 3 cầu thủ trong danh sách do trang Onsport bình chọn gồm Quang Hải Văn Quyết và Bùi Hoàng Việt Anh. Hậu vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh vừa có cú đúp bàn thắng vào lưới HAGL ở vòng đấu này, góp công vào chiến thắng 4 sao của đội bóng Thủ đô trước Văn Toàn và các đồng đội.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam