Tiền đạo của HAGL gây sốc với cân nặng gần 100 kg

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 16:00
3.3 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo ngoại binh của CLB HAGL đang gây ra nhiều nỗi lo lắng cho ban huấn luyện và các cổ động viên khi không kiểm soát được cân nặng.

Trong những vòng đấu đã qua của giai đoạn 2 V-League 2020, vẫn chưa có được một chiến thắng nào. Cả 2 trận mà HAGL đã đấu là những trận thua trước các đội bóng đứng ở nhóm đầu bảng đó là và .

Lần lượt 2 thất bại là 1-4 và 0-4, trong 2 trận đấu này có thể dễ dàng nhận thấy HAGL thủ rất tệ, và hàng công cũng không tạo ra được nhiều sự khác biệt.

Thậm chí người ghi bàn thắng duy nhất trong 2 trận đấu vừa rồi lại là một hậu vệ - Vũ Văn Thanh chứ không phải là một tiền đạo. Những Chevaughn Walsh hay Văn Toàn đều quá lạc lõng và thậm chí có phần vô hại trước khung thành đối phương.

Walsh đang không có một phong độ cao

Người ta kỳ vọng hơn về Chevaughn Walsh, vì anh là cầu thủ có thể hình tốt và cũng đang có phong độ ghi bàn tốt hơn Văn Toàn mùa này. Thế nhưng chân sút này lại có những màn trình diễn khá thất vọng và vừa qua còn để lộ ra một vấn đề khiến anh không thể thi đấu với phong độ cao nhất.

Sau trận thua 0-4 trên sân nhà Pleiku, Walsh có đổi áo với tiền đạo Rimario và đổi áo cho nhau, nhìn vào phần eo của Chevaughn Walsh có thể thấy anh đang gặp vấn đề về cân nặng.

Theo những con số thu thập được, cân nặng của Chevaughn Walsh hiện tại đang là khoảng 97kg, và anh cũng là cầu thủ có cân nặng cao nhất của HAGL.

Tấm hình thể hiện cân nặng đang quá tầm kiểm soát của Walsh

Nhìn vào màn trình diễn của Rimario và Walsh, có thể nhận thấy được dễ dàng sự khác biệt khi trung phong bên phía Hà Nội FC dễ dàng đánh bại các cầu thủ phòng ngự của HAGL và xuyên phá vào trung lộ cũng như có 1 bàn thắng.

Chevaughn Walsh không phải là một cầu thủ thiếu chuyên môn, nhưng anh cần phải biết cách tỏa sáng ở những trận đấu lớn, cụ thể là những đội bóng thuộc top đầu để có thể giúp HAGL vươn xa hơn trong mùa giải năm nay, có thể là lọt vào top 4 đội dẫn đầu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam