HAGL đối diện “dớp đen” trên sân Than Quảng Ninh

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 19:40
5 /5 của 3 đánh giá

Sau 2 thất bại liên tiếp, Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục phải đối mặt với khó khăn tinh thần trước cuộc so tài với Than Quảng Ninh ở vòng 3 GĐ 2 V-League 2020.

Thất bại 1-4 trước và 0-4 trước ngay trên sân nhà mới đây khiến bầu không khí tại ngày càng u ám. Trước trận gặp ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020, đội bóng Phố Núi tiếp tục phải đối mặt với khó khăn tinh thần.

Theo đó, chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả vào ngày 20/10 tới đây được dự báo sẽ “lành ít dữ nhiều” với HAGL khi đoàn quân của bầu Đức có thành tích thi đấu không tồi tệ mỗi khi ra Quảng Ninh chơi bóng.

HAGL không thắng trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả 3 mùa gần nhất

Cụ thể, theo thống kê thì từ năm 2017 đến nay, HAGL chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân Cẩm Phả. Trong quãng thời gian kể trên, và các đồng đội gặp Than Quảng Ninh 4 lần thì 2 lần thua 0-3 và 2 lần hòa 2-2.

Ở trận đấu tới, HAGL đón sự trở lại của Bửu Ngọc và Memovic sau án treo giò, nhưng cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn giành chiến thắng là không cao, khi Than Quảng Ninh đang có phong độ ấn tượng.

Đội bóng phố Núi tiếp tục chịu sức ép tâm lý

Sau thắng lợi 5-2 trước TP.HCM ở vòng 13 V-League giai đoạn 1, HAGL lọt vào top 8 đội cạnh tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Điều đó mang tới cho các fan hâm mộ đội bóng này những kỳ vọng về một mùa giải thành công, về những khát khao sau tuyên bố tham dự giải đấu chỉ để “đá cho vui” từ bầu Đức.

Tuy nhiên, 2 trận đấu trôi qua tại giai đoạn 2, HAGL lại như bao mùa giải trước đó, thể hiện một bộ mặt bạc nhược. 8 bàn thua và chỉ 1 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương, đó rõ ràng là một con số quá tệ hại của CLB này.

HAGL có thể hài lòng vì mình đã sớm hoàn thành mục tiêu, không còn phải “dành cả thanh xuân để trụ hạng” như trước đón nhưng chí ít, họ cần thi đấu vì người hâm mộ, vì lòng quyết tâm và cả khát khao với chiếc logo trên ngực áo.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam