Đòi lương cao, sao trẻ Chelsea khó lòng gia hạn hợp đồng

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Việc gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và tiền đạo trẻ Tammy Abraham đang đi vào bế tắc khi số 9 của The Blues đang gặp khó khăn trong việc thương thảo tiền lương với câu lạc bộ.

Kể từ đầu mùa bóng cho tới thời điểm hiện tại, Tammy Abraham chính là cây săn bàn số 1 của câu lạc bộ Chelsea với 13 bàn thắng cho đến hết vòng đấu thứ 20, chỉ kém duy nhất chân sút chủ lực của Leicester City là Jamie Vardy với 17 pha lập công.

Nhận biết được tầm quan trọng của Abraham trong đội hình của Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng này đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo này bằng một bản hợp đồng dài hạn, tuy nhiên, điều này đang gặp phải những sự trục trặc khi việc thương thảo lương giữa hai bên đang không có được tiến triển.

Cụ thể, với tư cách là chân sút chủ lực của đội bóng, Tammy Abraham muốn một mức lương xứng đáng với những gì anh đang thể hiện. Tiền đạo người Anh muốn một mức đãi ngộ lên tới 180.000 bảng/tuần – ngang với người đồng đội Callum Hudson-Odoi.

Abraham đang đòi hỏi một mức lương lên tới 180.000 bảng/tuần

Đó cũng là một mức lương kỷ lục đối với một cầu thủ trẻ trong bóng đá hiện đại, nếu chỉ xét các tiền đạo trẻ ở Premier League, gần như chỉ có Marcus Rashford của MU là đang hưởng lương nhiều hơn con số mà Abraham đang yêu cầu.

Ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang cố gắng thương thảo với Abraham để đưa ra được một bản hợp đồng phù hợp.

Trước tiền đạo này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge cũng đã đồng ý gia hạn với một loạt những cầu thủ trẻ triển vọng khác, trong đó có Hudson-Odoi, Mason Mount, Ruben Loftus-Cheek, Fikayo Tomori, Billy Gilmour và Jamie Cumming.

Những cái tên mà HLV Frank Lampard đôn lên đội 1 của Chelsea ở mùa bóng năm nay thực sự đang mang một làn gió mới đến cho đội hình của The Blues và cho đến thời điểm này, có thể cựu tiền vệ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã phần nào thành công với một vị trí trong top 4.

Chelsea vừa có được chiến thắng trước Arsenal

Ở vòng đấu vừa qua, Chelsea cũng đã lội ngược dòng thành công trước Arsenal và có được 3 điểm ngay trên sân của đối thủ qua đó chấm dứt mạch trận đáng thất vọng trong thời gian gần đây và tiếp tục nuôi hy vọng có thể giữ vững được chiếc vé tham dự UEFA Champions League mùa bóng tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết