HLV Park Hang Seo chia sẻ tâm can về học trò trước thềm U23 châu Á

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 10:27
5 /5 của 1 đánh giá

Tại buổi gặp với chủ tịch UBND TP.HCM, HLV Park Hang Seo sẽ có những chia sẻ về các học trò tại đội tuyển U23 Việt Nam và mục tiêu của chúng ta khi tới với vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 tới tại Thái Lan.

Trước khi cùng U23 Việt Nam lên đường tới Thái Lan để tham dự VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1 tới, HLV Park Hang Seo đã có buổi chào xã giao với Chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.HCM là ông Nguyễn Thành Phong vào sáng ngày 31.12,

Tại đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những chia sẻ về suy nghĩ của bản thân cũng như về các học trò mà ông mang tới giải đấu diễn ra tại xứ chùa Vàng đồng thời tiết lộ mục tiêu của chúng ta ở vòng chung kết U23 châu Á. Theo đó, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh:

“Tôi hòa hợp được với đội tuyển bóng đá của Việt Nam là nhờ nền văn hóa tương đồng giữa hai nước chúng ta. Các cầu thủ của Việt Nam rất ngoan và hiền, nhưng trên sân thì giống như những con hổ.

Mục tiêu trước mắt, mục tiêu đầu tiên khi đến với giải đấu năm nay là vượt qua vòng loại”.

Thầy Park chia sẻ tâm can về học trò

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim á quân. Vì thế, những áp lực dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là rất lớn. U23 Việt Nam nằm tại bảng D với các đối thủ là Jordan, UAE và Triều Tiên. Nếu thi đấu đúng sức, chúng ta hoàn toàn có thể giành quyền vào tứ kết.

Về phía lãnh đạo TP.HCM, chủ tịch Nguyễn Thành Phong cũng có những chia sẻ và lời chúc gửi tới U23 Việt Nam trước thềm giải đấu này. Theo đó, ông khẳng đinh:

Đồng thời tiết lộ mục tiêu tại vòng chung kết U23 châu Á

“Thời gian tới chúng ta tham gia U23 châu Á, tôi xin chúc cho đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ giành được những thành tích xuất sắc.

Mong rằng thành công của đội tuyển bóng đá Việt Nam dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Park sẽ là yếu tố làm sinh động hơn, phong phú hơn mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

U23 Việt Nam sẽ mở màn hành trình tại vòng chung kết U23 châu Á bằng cuộc chạm trán U23 UAE vào ngày 10/1. Đây là đối thủ tương đối khó nhằn dành cho thầy trò Park Hang Seo.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.