Đội phó Liverpool tố cáo Messi lăng mạ mình bằng tiếng Tây Ban Nha

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Đội phó James Milner của Liverpool vừa tiết lộ rằng Messi đã gọi anh là ‘đồ con lừa’ trong trận thắng 4-0 của Liverpool trước Barcelona.

Tham khảo thêm:

Dù trận thắng của Liverpool trước Barcelona trên sân Anfield diễn ra đã lâu nhưng những dư âm của trận đấu này vẫn còn đọng lại nguyên với các cầu thủ đội chủ nhà. Còn đối với Barcelona, thất bại này đã khiến họ mất tinh thần ở giai đoạn cuối mùa giải và thậm chí họ còn vừa bị Valencia cướp đi chiếc cúp Nhà vua.

Messi đã gọi Milner là ‘đồ con lừa’

Mới đây, Lionel Messi thậm chí còn để lại tiếng xấu qua những lời tiết lộ bóc mẽ mới đây của đồng nghiệp James Milner bên kia chiến tuyến, cụ thể trong khoảng thời gian nghỉ giữa hiệp ở trận thắng 4-0 này. 

“Cậu ấy không vui vẻ chút nào, thậm chí nói tiếng Tây Ban Nhà và gọi tôi là ‘burro’. Messi rõ ràng không biết tôi có thể hiểu chút tiếng Tây Ban Nha, nó được dịch ra nghĩa là ‘đồ con lừa’, nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang ám chỉ rằng tôi chỉ biết chạy và tắc bóng, phạm lỗi với đối phương. Tôi vẫn bình tĩnh đến hỏi xem Messi có cảm thấy ổn không, nhưng cậu ấy chỉ tỏ ra khó chịu và phớt lờ”.

Tình huống Milner bị Messi ‘xâu kim’

“Và rồi Messi nói thêm: ‘Anh phạm lỗi thô bạo với tôi chỉ vì tôi từng xỏ háng anh’ (khi Milner vẫn còn khoác áo Man City và đến làm khách ở Camp Nou 4 năm trước). Thế thì tôi cũng chịu thôi và đành bỏ đi về phòng thay đồ của đội mình”.

Mặc dù vậy, Milner vẫn dành những lời có cánh cho ngôi sao của Barcelona: “Tuy nhiên, tôi cũng chẳng cảm thấy xấu hổ hay lo sợ mình bị biến thành thằng ngốc như thế nào hết, bởi lẽ rằng tôi đâu phải là nạn nhân duy nhất của Messi. Cậu ấy đơn giản là một cầu thủ thiên tài tuyệt vời”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.