Đối thủ của U23 Việt Nam gặp khủng hoảng trước VCK U23 châu Á

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

Báo giới UAE vừa dấy lên thông tin rằng HLV Maciej Skorza đang gặp vấn đề tâm lý trước thềm Vòng chung kết U23 châu Á.

Với vị trí á quân ở giải đấu trước, U23 Việt Nam được phân vào nhóm hạt giống số 1 cùng với chủ nhà U23 Thái Lan, đương kim vô địch U23 Uzbekistan và U23 Qatar tại lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết U23 châu Á.

Những lá thăm may rủi đã đem đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 1 chúng ta đã rơi vào bảng đấu khá dễ thở.Theo đó, Việt Nam sẽ nằm ở bảng D với các đối thủ: UAE, Jordan và Triều Tiên.

UAE sẽ nằm cùng bảng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020

Ở bảng đấu này, UAE được xem là đối trọng sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng U23 Việt Nam. Tuy nhiên trước khi giải đấu diễn ra, U23 UAE đang không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trước thềm giải đấu này, nội bộ UAE đang gặp những bất ổn nhất định. Theo nguồn tin từ tờ Al-Ittihad, Liên đoàn bóng đá UAE đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới sau khi vừa sa thải HLV Bert van Marwijk. Động thái này được cho là ảnh hưởng tới quá trình chuẩn bị của U23 UAE trước giải U23 châu Á.

HLV trưởng U23 UAE đang không có được tâm lý tốt nhất
 
Và khi những tranh cãi vẫn đang diễn ra thì Vòng chung kết U23 châu Á lại đến gần còn HLV Maciej Skorza vẫn đang thấp thỏm không biết mình có được lựa chọn hay không.
 
Tâm lý không tốt của HLV cũng ít nhiều ảnh hưởng đến các cầu thủ. Chính vì vậy mà người hâm mộ nước này đang rất lo lắng cho U23 UAE tại giải đấu tới.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam