Đối thủ tự tin thách thức ngai vàng SEA Games của Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 18:54
3 /5 của 14 đánh giá

Quyết tâm phục hận trước Việt Nam, mới đây đại diện Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) khẳng định, họ sẽ cử lực lượng tốt nhất cho mục tiêu săn HCV SEA Games 31.

Ở trận chung kết SEA Games 30, U22 Indonesia đã thất bại trước U22 Việt Nam với tỷ số 0-3. Tới tận bây giờ, họ vẫn chưa thể nuốt trôi được thất bại ấy. Do đó, họ đặt kỳ vọng rất cao ở kỳ SEA Games 2021 ngay trên đất Việt Nam cũng là điều dễ hiểu.

Indonesia vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30

Trái với một vài tin đồn cho rằng Indonesia xem nhẹ SEA Games và cử đội U19 tham dự giải đấu này, mới đây đại diện Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) khẳng định, họ sẽ cử lực lượng tốt nhất cho mục tiêu săn HCV SEA Games 31.

“Malaysia chuẩn bị theo cách của họ, chúng tôi có kế hoạch theo cách của riêng mình. Các kế hoạch được đưa ra bởi HLV trưởng”, ông Indra Sjafri, GĐKT PSSI cho hay.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hiện tại, kế hoạch tập trung U22 Indonesia vào tháng 2 tới bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Tuy vậy, PSSI đang nỗ lực để HLV Shin Tae Yong có thể sớm làm việc với các học trò một cách an toàn nhất.

Trong khi Indonesia đặt mục tiêu cao ở SEA Games 31 thì các đại diện còn lại như Malaysia hay Thái Lan lại xem nhẹ giải đấu này.

Liên đoàn bóng đá Malaysia khẳng định họ sẽ cử lực lượng là lứa U19 tham dự. Giới lãnh đạo LĐBĐ nước này cũng phủ nhận buông và giành quyết tâm đạt thành tích cao nhất. Tuy nhiên thật khó để mong chờ vào lứa cầu thủ này khi đối đầu với những người đàn anh của cá nước khác.

Trong khi đó, Thái Lan cũng không cử đội hình mạnh nhất tham dự vì thời điểm đó trùng với giải VĐQG cũng như chú trọng vào đấu trường AFF Cup 2021.

Indonesia tự tin thách thức ngai vàng SEA Games của Việt Nam

SEA Games 31, U22 Việt Nam vẫn được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã giúp Việt Nam vô địch SEA Games sau 60 năm chờ đợi. Giờ đây mục tiêu của chúng ta chính là việc bảo vệ ngôi vương.

Ngoài HCV SEA Games, năm 2021 cũng là năm khá bận rộn với HLV Park Hang Seo. Ông sẽ cùng đội tuyển Việt Nam trải qua 2 giải đấu quan trọng là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam