Đội trưởng Quế Ngọc Hải bị đồng đội hùa vào bắt nạt

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Luôn thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa trong các trận đấu, Quế Ngọc Hải khiến fan thích thú khi bị các đồng đội công khai bắt nạt.

Trong trận đấu với Indonesia tối 15/10, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng áp đảo 3-1 trước chủ nhà Indonesia với pha lập công của Duy Mạnh, đội trưởng Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Là người trực tiếp ghi bàn và đã thi đấu rất ấn tượng trong suốt 90 phút của trận đấu, Quế Ngọc Hải đã được các phóng viên phỏng vấn sau trận.

Và khi đội trưởng đội tuyển Việt Nam đang phỏng vấn thì các đồng đội đã đi qua trêu đùa anh.

Người thì véo má, người thì véo tai, người thì xoa đầu. Trong số này Công Phượng chính là người “to gan” nhất khi đã dúi đầu đội trưởng đến 2 lần.

Thậm chí khi đi ngang qua, tiền vệ Hùng Dũng còn trêu đội trưởng của mình là: “Lần sau để tôi đá penalty cho”.

Tuy nhiên trước sự trêu đùa của đồng đội, Hải Quế chỉ biết cười trừ và tiếp tục phỏng vấn.

Ngay cả khi trong trận đấu với Indonesia, đội trưởng đội tuyển Việt Nam còn được tiền đạo Nguyễn Văn Toàn xoa đầu khi ăn mừng chiến thắng.

Bố Sunny còn bị “hoàng tử bánh gấu” Đức Huy trêu chọc bằng hành động đặt tay lên cổ.

Những hành động đó đã khiến cho các fan thích thú. Tất cả đều cho rằng hình ảnh hiền khô của đội trưởng tuyển Việt Nam với đồng đội khác hẳn với thái độ lạnh lùng, “cà khịa” khi đứng trước đối thủ.

Mạnh mẽ, máu lửa trong những pha tranh chấp nhưng Quế Ngọc Hải lại có tính cách hiền hòa, thân thiện và giàu tình cảm, thậm chí để cho các đồng đội “bắt nạt”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam