Thầy Park tiết lộ lý do bất ngờ khiến Công Phượng không ra sân ở trận gặp Indonesia

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 22:02
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo sau chiến thắng của Việt Nam trước Indonesia vào tối ngày 15/10, HLV Park Hang Seo cũng đã tiết lộ lý bất ngờ khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể ra sân ở cuộc so tài vừa qua.

Trong chiến thắng 3-1 mà ĐT Việt Nam giành được trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tối ngày 15/10, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi sử dụng Tiến Linh là tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công.

Đáp lại sự tin tưởng đó, chân sút này chính là người ghi bàn thắng cuối cùng cho ĐT Việt Nam ở màn so tài vừa qua. Tuy nhiên, sau khi anh ra sân, Công Phượng cũng không phải là người được lựa chọn để thay thế.

Thậm chí, tiền đạo xứ Nghệ còn không có cơ hội vào sân trong chiến thắng vừa qua. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ, bởi lẽ, thế trận mà chúng ta tạo ra là tương đối chắc chắn đồng thời phù hợp với cách chơi của chân sút đang khoác áo Sint-Truidense.

Theo thầy Park, Công Phượng dính chấn thương và không thể ra sân

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng. Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

Thực sự tôi thấy tiếc vì một số trường hợp cầu thủ không được sử dụng ở trận đấu này, ví dụ như Công Phượng. Tôi đã tính thay cậu ấy vào sân nhưng trong khi khởi động, Công Phượng lại bị đau, vì thế, tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy”.

Dù sao, ĐT Việt Nam vẫn có chiến thắng quan trọng 3-1 để tiếp tục duy trì mạch bất bại đồng thời vươn lên ngôi nhì bảng G , bằng điểm với đội dẫn đầu Thái Lan song kém hơn về chỉ số phụ.

Theo kế hoạch sau trận đấu hôm nay, 14h ngày mai (16/10),  đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về Việt Nam. Toàn đội sẽ bay về TPHCM và sau đó “giải tán” trước khi tập trung lại trong tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam