Văn Quyết tiết lộ tình trạng Hùng Dũng sau khi nhập viện

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 07:05
2.6 /5 của 4 đánh giá

Đội trưởng Văn Quyết của Hà Nội FC đã nhanh chóng vào viện thăm người đồng đội Hùng Dũng sau khi trận đấu giữa Hà Nội FC và TP.HCM kết thúc. Anh cũng đã cập nhật tình trạng của Hùng Dũng.

Hùng Dũng gặp phải chấn thương kinh hoàng và phải rời sân sớm trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất. Đến đêm 23/3, Hà Nội FC xác nhận Đỗ Hùng Dũng bị gãy 1/3 dưới xương cẳng chân phải và sẽ lên bàn mổ ngay sáng hôm nay (24/3) dưới sự thực hiện của ê-kíp bác sĩ tốt nhất ở TP.HCM theo chỉ đạo của bầu Hiển.

Tối 23/3, Văn Quyết và các đồng đội đã có mặt tại bệnh viện Vạn Hạnh, nơi Hùng Dũng được điều trị. Đội trưởng của Hà Nội FC là cầu thủ nán lại lâu nhất. Trên sân Thống Nhất, anh cũng đã liên tục động viên Hùng Dũng khi tiền vệ này nằm trên cáng.

Văn Quyết không giấu được sự lo lắng

"Tinh thần của Hùng Dũng đã ổn định. Cậu ấy sẽ được phẫu thuật vào sáng mai (sáng 24/3). Cậu ấy đang nghỉ ngơi. Tôi không thể tiết lộ cụ thể chấn thương của Hùng Dũng vì đây là việc của bác sĩ", Văn Quyết chia sẻ.

Chấn thương của Hùng Dũng là tổn thất lớn của Hà Nội FC và đội tuyển Việt Nam. Với Hà Nội FC, họ sẽ thiếu đi trụ cột hàng đầu trong đội hình ở phần lớn thời gian của mùa giải 2021. Hùng Dũng là cỗ máy vận hành không biết mệt mỏi của đội bóng thủ đô nhiều mùa giải qua.

Với đội tuyển Việt Nam, Hùng Dũng là linh hồn của tuyến giữa. HLV Park Hang Seo chắc chắn rất đau xót trước chấn thương của người học trò. Nhiều khả năng Hùng Dũng bỏ lỡ toàn bộ mặt trận quan trọng ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia trong năm nay, năm bóng đá Việt Nam vô cùng bận rộn với các giải đấu cấp khu vực và châu lục.

Video pha va chạm kinh hoàng khiến Hùng Dũng gãy chân

Ở trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, Đỗ Duy Mạnh mở tỷ số cho đội khách bằng cú đánh đầu từ quả đá phạt của Lê Tấn Tài. Sang hiệp hai, ở thế thiếu người, mọi toan tính chiến thuật của HLV Alexandre Polking đổ bể. Đội bóng của ông nhận liên tiếp 2 bàn thua từ Nguyễn Văn Quyết và Geovane Magno.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam