Đội tuyển futsal Việt Nam nghẹt thở cầm hòa CLB Tây Ban Nha

Thứ Năm, ngày 28/02/2019 - 19:02
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT futsal Việt Nam vừa gây bất ngờ khi xuất sắc cầm hòa CLB Real Betis (Tây Ban Nha) trong một trận đấu kịch tính đến phút cuối.

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cho giải vô địch bóng đá trong nhà Đông Nam Á 2019. Mới đây, trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha, “Những ngôi sao Vàng” đã có trận giao hữu thành công với CLB Real Betis.

Cụ thể, thầy trò HLV Rodrigo đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước đội bóng mạnh của futsal Tây Ban Nha. Nhập cuộc tự tin, ĐT futsal Việt Nam có bàn mở tỉ số của Mạnh Dũng ở phút thứ 10 sau một pha phối hợp ấn tượng.

đt việt nam
ĐT futsal Việt Nam xuất sắc cầm hòa Real Betis

Dẫu vậy, với sức mạnh vượt trội, Real Betis nhanh chóng lấy lại thế trận và có liên tiếp có được 2 bàn thắng để vươn lên dẫn lại 2-1.

Trong những phút cuối, ĐT futsal Việt Nam chơi power-play (tấn công tổng lực với thủ môn dâng cao) nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đội bóng áo đỏ cuối cùng cũng được đền đáp với pha xoay người dứt điểm chính xác của Minh Trí ấn định tỉ số 2-2.

đt việt nam
Thầy trò HLV Rodrigo có sự chuẩn bị tốt trước giải vô địch futsal ĐNA 2019

Đây là kết quả đáng khen cho thầy trò HLV Rodrigo trước đối thủ đẳng cấp. Tuy không chơi ở hạng đấu cao nhất của futsal xứ sở đấu bò, Real Betis vẫn là đội bóng có “số má”. Cái tên Betis cũng ít nhiều tạo ấn tượng ở sân bóng 11 người khi mùa giải này họ từng góp phần loại “gã khổng lồ” AC Milan khỏi Europa League.

đt việt nam
ĐT futsal Việt Nam có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha

Sau cuộc đọ sức với Betis, Việt Nam còn 2 trận giao hữu nữa trên đất Tây Ban Nha. Ngoài ra, 6 tuyển thủ sẽ tham dự những cuộc tập huấn đặc biệt với một số CLB tại đây cho đến hết tháng 3.

Trong thời gian tới, ĐT futsal Việt Nam đang hướng đến giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 và xa hơn là VCK futsal châu Á 2020, nơi ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự Futsal World Cup 2020.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam