Đội tuyển Việt Nam lúng túng trước bài tập khó của thầy Park

Thứ Năm, ngày 26/09/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều 25/9, đội tuyển Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Trong buổi tập này, nhiều cầu thủ đã tỏ ra lúng túng và không thể hoàn thành yêu cầu thầy Park đưa ra.

Như  đã đưa tin, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã có một đợt tập trung đột xuất vào cuối tháng 9.

Và chiều qua (23/9), HLV Park Hang Seo cùng các học trò đã tiếp tục có thêm một buổi tập tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Bắt đầu buổi tập, thay vì cho các cầu thủ chạy bộ làm nóng người, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ đạo học trò khởi động đơn giản trước khi bước vào bài thể lực.

Đa số cầu thủ hoàn thành tốt phần thể lực diễn ra sau đó với những bài tập bụng và hít đất.

Tuy nhiên khi đến bài tập có yêu cầu cao hơn là bài di chuyển kết hợp thì nhiều cầu thủ đã tỏ ra khá lúng túng và không thể hoàn thành. Một số tuyển thủ bị lỡ nhịp khi di chuyển bởi bài tập này đòi hỏi nhiều về kỹ thuật và độ chính xác. 

Nhiều tuyển thủ lúng túng trước bài tập khó của thầy Park

Tuấn Anh là người hoàn thành tốt nhất bài tập này và nhận được nhiều lời khen.

Tuấn Anh là người hoàn thành tốt nhất bài tập di chuyển kết hợp

Sau bài tập thể lực, ban huấn luyện chỉ đạo các học trò di chuyển sang phần sân còn lại để phục vụ cho nội dung mới. Ở bài tập này, các cầu thủ sẽ kết hợp di chuyển, nhận bóng, đi bóng và dứt điểm vào gôn tôm.

Cũng trong buổi tập nay, Hà Đức Chinh cùng 4 cầu thủ chấn thương gồm Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức, Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Trọng Hùng vẫn tập riêng dưới sự giám sát của bác sỹ Choi Ju-young.

Chiều nay, đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. 

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam