SC Heerenveen gửi thông điệp chúc mừng Văn Hậu sau chiến thắng trước ĐT Malaysia

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 22:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang facebook đại diện của câu lạc bộ, SC Heerenveen đã gửi những lời chúc mừng đến với hậu vệ Đoàn Văn Hậu sau khi có được chiến thắng trước ĐT Malaysia.

Sau 90 phút căng thẳng trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước ĐT Malaysia để có được 3 điểm đầu tiên tại . Chiến thắng quan trọng này sẽ giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo có thêm tự tin ở những trận chiến tiếp theo.

Ở trận đấu vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được góp mặt ngay từ đầu trong đội hình xuất phát của chiến lược gia người Hàn Quốc, cho dù vừa trải qua một chuyến bay dài từ Châu Âu, thế nhưng hậu vệ trẻ này đã có một trận đấu rất cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Vô cùng xông xáo và năng nổ, cũng như không ngại va chạm, Văn Hậu đã làm tốt công việc phong tỏa các đợt tấn công của đội khách. Không quá khi nói, sự góp mặt của Văn Hậu là một trong những điểm mấu chốt giúp cho ĐT Việt Nam giữ sạch lưới ở trận đấu vừa rồi.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, SC Heerenveen – câu lạc bộ tại Hà Lan mà Văn Hậu đang đầu quân, đã gửi lời chúc mừng đến hậu vệ này cùng đội tuyển Việt Nam với chiến thắng quan trọng vừa qua.

SC Heerenveen gửi lời chúc mừng Văn Hậu trên facebook của đội bóng

Đây là một tín hiệu rất đáng mừng với hậu vệ người Thái Bình bởi nếu như chứng kiến toàn bộ trân đấu vừa rồi, có thể thấy, Văn Hậu đã chơi một thứ bóng đá vô cùng cống hiến và đẹp mắt, rất có thể, cơ hội ra sân ở đội 1 của hậu vệ sinh năm 1999 này sẽ được mở ra trong thời gian sắp tới khi trở lại Hà Lan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam