SC Heerenveen lưỡng lự trong việc chốt tương lai Văn Hậu?

Thứ Sáu, ngày 05/06/2020 - 08:53
3.7 /5 của 4 đánh giá

Cho dù đã có những đàm phán gửi sang phía CLB Hà Nội về trường hợp của Văn Hậu, thế nhưng, cả hai câu lạc bộ là SC Heerenveen và Hà Nội FC đều chưa có động thái nào liên quan đến tương lai của hậu vệ này.

Đầu tháng 5 vừa qua, phía CLB SC Heerenveen đã đưa ra một đề nghị rằng sẽ tổ chức một cuộc đàm phán với CLB Hà Nội về trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong tương lai khi đã hêt hạn hợp đồng, tuy nhiên, sau gần 1 tháng, vẫn chưa có thêm những cuộc trao đổi nào giữa hai câu lạc bộ.

CLB Hà Nội đang rất muốn được nghe những ý kiến đến từ đại diện của Hà Lan, cụ thể liên quan đến việc Văn Hậu liệu có tiếp tục được ở lại Hà Lan hay không, và giá trị của bản hợp đồng tiếp theo là bao nhiêu.

Thế nhưng, bên phía SC Heerenveen đang tỏ ra không quá vội vàng trong việc quyết định tương lai của hậu vệ trẻ này, dù nhiều lần tuyên bố muốn gia hạn với Văn Hậu, nhưng vẫn không có tiến triển nào trong việc đàm phán với CLB Hà Nội.

SC Heerenveen đang có phần lưỡng lự trong việc chiêu mộ Văn Hậu

Dường như SC Heerenveen đang có phần lưỡng lự trong việc gia hạn với Văn Hậu, ngay cả khi một vài trụ cột ở hàng thủ đã và đang có ý định ra đi.

Hiện tại, thời gian cho 2 CLB để đàm phán về tương lai của Văn Hậu không còn nhiều, khi đến ngày 30/6 tới, hợp đồng của hậu vệ này với SC Heerenveen sẽ chính thức kết thúc và Văn Hậu sẽ trở lại với Việt Nam nếu như không được gia hạn thành công.

Việc gia hạn sớm với Văn Hậu sẽ giúp cầu thủ này có thêm sự an tâm để tập luyện và thi đấu cùng các đồng đội trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu tại Hà Lan.

Văn Hậu sẽ an tâm tập trung cho tập luyện nếu như được chốt tương lai sớm

Đã có những thông tin cho biết nếu như quyết định gia hạn với Văn Hậu, hậu vệ trái số 1 của ĐT Việt Nam vẫn sẽ được giữ mức lương khoảng 450.000 euro/năm (cao thứ 2 tại SC Heerenveen).

Ngược lại, nếu không tiếp tục ở lại Hà Lan, Văn Hậu sẽ trở lại Việt Nam và chỉ có thể tham gia vào đấu trường V-League từ giai đoạn 2 của mùa bóng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam