VIDEO: Công Phượng trêu chọc Tuấn Anh cực lầy lội

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 10:32
2.9 /5 của 88 đánh giá

Nhân ngày sinh nhật của Tuấn Anh, đồng đội tại HAGL, Trần Hữu Đông Triều đã đăng tải một video vui nhộn để chúc mừng. Đáng chú ý, Công Phượng cũng xuất hiện với hành động trêu chọc cậu bạn thân cực lầy lội.

Hôm nay 16/5 là ngày sinh nhật lần thứ 26 của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Nhân ngày vui của người đồng đội thân thiết, trên trang Facebook cá nhân, Trần Hữu Đông Triều đã đăng tải một video cực kỳ vui nhộn để chúc mừng kèm dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật bạn chung nhà". Đây là đoạn video chưa từng được công khai trước đó. 

Đáng chú ý, trong video này, Công Phượng cũng xuất hiện với hành động trêu chọc Tuấn Anh vô cùng lầy lội. Cả 2 không chỉ ăn tập với nhau từ nhỏ tại Học viện HAGL JMG, mà còn là những người bạn rất thân thiết ở ngoài đời. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Công Phượng trêu chọc Tuấn Anh

Ở phần đầu video, có thể thấy Tuấn Anh đang ngủ gật hoặc nhắm mắt để nghỉ ngơi. Công Phượng với bản tính hài hước của mình lập tức tạo dáng chụp ảnh bên cạnh Tuấn Anh mà tiền vệ gốc Thái Bình không hay biết gì.

Phải đến khi có người gọi, Tuấn Anh mới biết mình đang bị quay lén và bật cười rất vui vẻ. Dù vậy, cầu thủ có biệt danh là "Nhô" vẫn không nhìn thẳng vào ống kính và tỏ ra không quá quan tâm đến hình tượng của bản thân trong video.

Công Phượng lầy lội tạo dáng bên cạnh Tuấn Anh

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cũng như cảm thán về hành động trêu chọc của Công Phượng. Đặc biệt, vợ của tiền đạo gốc Nghệ An, Tô Ngọc Viên Minh cũng nhanh chóng vào góp vui.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Cụ thể, nàng WAGs xinh đẹp đã để lại bình luận trêu chọc Đông Triều: "Ad ơi cho xin cờ lip". Bình luận của Viên Minh cho thấy cô nàng cũng có tính cách vui vẻ, hài hước không kém người bạn đời của mình. Dù ít khi công khai thể hiện tình cảm song Công Phượng và Viên Minh vẫn cho thấy độ hạnh phúc và viên mãn của một cặp đôi.

Viên Minh để lại bình luận hài hước

Còn với Tuấn Anh, không bàn đến hình ảnh trên sân bóng, ở ngoài đời, anh là một người sống khá khép kín và không có nhiều hoạt động tương tác trên các trang mạng xã hội như những người đồng đội tại HAGL. Những hình ảnh của Tuấn Anh thường chỉ được người hâm mộ biết đến thông qua các cầu thủ khác, thậm chí, tiền vệ 26 tuổi cũng ít khi tham gia những sự kiện nơi đông người.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.