Siêu sao của MU chia tay bạn gái sau 8 năm hẹn hò

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 08:33
4 /5 của 4 đánh giá

Ngôi sao thuộc biên chế CLB MU và bạn gái đã chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm hẹn hò.

Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín tại Anh đã đồng loạt xác nhận Marcus Rashford và cô bạn gái Lucia Loi đã “đường ai nấy đi”. Theo đó, nguyên nhân chia tay xuất phát từ cá nhân của cả hai người và không hề dính líu tới người thứ 3.

Rashford và Lucia Loi quen biết nhau từ năm 2013, thời điểm Rashford vẫn còn đang là một cầu thủ trẻ và chưa nổi danh như hiện tại. Tới năm 2017, cặp đôi này chính thức hẹn hò.

Rashford và bạn gái Lucia chia tay sau 8 năm hẹn hò

Bạn gái của ngôi sao đang chơi cho MU sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cùng với đó là trình độ học vấn “không phải dạng vừa”. Cô đã tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành quảng cáo và PR, trường Đại học Manchester Metropolitan.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Mặc dù đã ngầm xác định mối quan hệ yêu nhau, thế nhưng trong thời gian này cả Rashford lẫn bạn gái đều thường xuyên tránh né sự soi mói của truyền thông. Lucia thi thoảng vẫn tới khán đài để theo dõi và cổ vũ bạn trai thi đấu. Không chỉ có vật, giới săn tin còn không ít lần bắt gặp cặp đôi này đi ăn và hẹn hò nhau ở một số nhà hàng sang trọng.

Tuy vậy, theo tiết lộ từ những người bạn chung của cặp đôi này thì cả hai mới đây đã chính thúc đường ai nấy đi sau 8 năm hẹn hò. Theo đó, mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện khoảng 1 năm trở lại đây và sự bùng phát của đại dịch khiến cho thời gian cặp đôi này dành cho nhau không còn nhiều như trước.

Nguyên nhân chia tay xuất phát từ mâu thuẫn chứ không đến từ người thứ ba

“Đó là kết quả của những áp lực và căng thẳng của đại dịch Covid. Mọi thứ bị tạm hoãn kéo theo đó là những bất đồng đã kéo dài trong 12 tháng qua.”, một người bạn của cả hai tiết lộ.

Như vậy Marcus Rashford và bạn gái chia tay không phải vì người thứ 3, đó chỉ đơn thuần bắt nguồn từ những mâu thuẫn không thể hàn gắn. Mặc dù đường ai nấy đi, thế nhưng cả hai vẫn rất tôn trọng nhau, đều giữ liên lạc. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho biết cả hai có thể sẽ sớm quay lại và cùng nhau giải quyết các vấn đề của mình.

“Vẫn có một sự tôn trọng giữa hai người dành cho nhau, họ vẫn giữ liên lạc thường. Tôi hy vọng cả 2 sẽ làm lành và quay trở lại”, nguồn tin này cho biết thêm.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.