Đồng đội Văn Hậu cảm thấy xấu hổ sau trận thua của Heerenveen

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 14:25
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ Sven Botman – đồng đội của cầu thủ Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen cảm thấy xấu hổ sau trận thua Vitesse ngày 16/2 tại giải VĐQG Hà Lan.

Tối ngày 16/2 theo giờ Việt Nam, SC Heerenveen có trận thua thứ 4 liên tiếp tại giải VĐQG Hà Lan khi nhận thất bại 2-4 trước Vitesse ở vòng 23. Đáng chú ý, hậu vệ số một của bóng đá Việt NamĐoàn Văn Hậu một lần nữa bị “lãng quên” dù hàng thủ đội bóng chủ sân Abe Lenstra Station chơi cực kỳ tệ hại ở cuộc đối đầu này.

Phát biểu sau trận đấu trung vệ Sven Botman – đồng đội của cầu thủ Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen cảm thấy xấu hổ sau trận thua Vitesse ngày 16/2 tại giải VĐQG Hà Lan.

SC Heerenveen để thua 2-4 trước Vitesse ở vòng 23 giải VĐQG Hà Lan

“Mọi thứ đã không ở bên chúng tôi trong trận đấu này. Tôi cảm thấy buồn và xấu hổ. Khi kết thúc hiệp 1 chúng tôi thi đấu có phần lấn lướt so với đối thủ”, Sven Botman buồn bã chia sẻ sau trận.

“Nhục nhã chính là từ duy nhất để nói về trận đấu này. Heerenveen đã khởi đầu trận một cách đầy kịch tính. Thông thường, chúng tôi có thể làm chủ trận đấu. Nhưng hôm nay trận đấu đã diễn ra theo cách chúng tôi không muốn”

Cơ hội ra sân ở đội hình chính của Văn Hậu tại SC Heerenveen ngày càng thu hẹp lại, khi đội bóng Hà Lan đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia, trong khi giải VĐQG Hà Lan chỉ còn lại 11 vòng đấu nữa. Tính tới thời điểm hiện tại, Văn Hậu mới có 3 phút thi đấu chính thức cho SC Heerenveen, dù được ra sân khá nhiều ở đội trẻ Jong Heerenveen.

Đồng đội Văn Hậu cảm thấy xấu hổ sau trận thua của Heerenveen

Thất bại này khiến Heerenveen chỉ có 29 điểm sau 23 trận, đã kém Utrecht ở nhóm dự vòng loại Europa League mùa sau tới 6 điểm. Mục tiêu dự cúp châu Âu của Heerenveen đang bị đe dọa nghiêm trọng khi các đối thủ khác đang có số điểm tương đương và đều đang thi đấu khá ổn định.

Quay trở lại với Văn Hậu, cơ hội ra sân ở đội hình chính của Văn Hậu tại SC Heerenveen ngày càng thu hẹp lại, khi đội bóng Hà Lan đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia, trong khi giải VĐQG Hà Lan chỉ còn lại 11 vòng đấu nữa. Tính tới thời điểm hiện tại, Văn Hậu mới có 3 phút thi đấu chính thức cho SC Heerenveen, dù được ra sân khá nhiều ở đội trẻ Jong Heerenveen.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết