Đồng nghiệp mong HLV Park bớt “gánh nặng” với bóng đá Việt Nam

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 11:51
3 /5 của 2 đánh giá

HLV Park Hang Seo có khối lượng công việc cực khủng trong năm 2021. Người đồng hương, và cũng là đồng nghiệp của ông là HLV Chung Hae-seong cho rằng ông nên được giảm bớt “gánh nặng”.

Với việc lịch trình của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam trong năm 2021 quá nặng, nhiều người cho rằng VFF nên cân nhắc về việc để HLV người Hàn Quốc chỉ dẫn dắt 1 đội tuyển để đảm bảo công việc cũng như giảm bớt áp lực. Năm nay, đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup, còn U22 chinh chiến tại SEA Games.

Nhận định về vấn đề này, HLV Chung Hae-seong – cựu thuyền trưởng CLB TP.HCM cho biết: "Tôi cũng đồng tình với ý kiến của ông Bae Jiwon, rằng ông Park nên tập trung dẫn dắt chỉ duy nhất một đội tuyển. Tôi nghĩ rằng ĐTQG Việt Nam nên là sự lựa chọn của ông Park và để cho các HLV khác dẫn dắt đội trẻ.

HLV Park Hang Seo có quá nhiều việc phải làm trong năm 2021

Tôi biết bên cạnh ông Park Hang Seo hiện tại có rất nhiều những người tài, VFF không nên lo về việc tìm kiếm. Ông Kim Han-yoon và ông Lee Young-jin là 2 cái tên mà tôi nghĩ là thích hợp nhất".

Ông Kim Han-yoon và ông Lee Young-jin cũng là hai người được HLV Bae Jiwon tiến cử dẫn dắt U22 Việt Nam thời gian tới, trong chia sẻ ngày hôm qua.

Sau ý kiến của các chuyên gia, đa số người hâm mộ bóng đá Việt Nam cho rằng HLV Park Hang Seo nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình ở ĐTQG, còn lại với đội U22 Việt Nam thì VFF nên giao lại cho một người khác đủ năng lực.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo cũng từng thổ lộ không muốn kiêm nhiệm quá nhiều đội bóng: "SEA Games là giải đấu dành cho các cầu thủ dưới 22 tuổi. Giải đấu ấy được gọi là Olympic của Đông Nam Á, nhưng nó tổ chức vào tháng 11. Sẽ rất khó khăn khi liên tục phải tập trung cho 2 chiến dịch liên tiếp là VL World Cup và SEA Games như vậy.

HLV Park không muốn kiêm nhiệm nhiều đội bóng

Quá trình chuẩn bị sẽ gặp nhiều thách thức. Ở Việt Nam, họ muốn tôi dẫn dắt cả hai đội, nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển", HLV Park Hang Seo phát biểu trên báo Hàn Quốc năm 2019.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam