Đồng nghiệp VTV gửi lời xót thương tới MC Diệu Linh: “Sẽ không còn đau khổ em nhé”

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi biết tin MC Diệu Linh qua đời, những đồng nghiệp đến từ VTV và các đài truyền hình khác đều bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi đường đột của cô.

Như đã đưa tin, sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu, . Trước đó, cô từng bị chuẩn đoán mắc căn bệnh Lơxêmi kinh dòng lympho, một thể bệnh ung thư máu mạn tính. Người mắc bệnh này đa số thuộc nhóm độ ác tính thấp và diễn tiến chậm. Tuy nhiên Diệu Linh lại là trường hợp thuộc nhóm độ ác tính cao nên bệnh tiến triển nhanh.

Ngay sau khi biết tin MC Diệu Linh qua đời, những đồng nghiệp đến từ VTV và các đài truyền hình khác đều bày tỏ sự thương xót trước sự ra đi đường đột của cô.

MC - BTV Quang Việt ngậm ngùi chia sẻ: “Thương em, an nghỉ nhé em”.

Biên tập viên Nguyễn Quang Sáng của VTVcab viết: “Sẽ không còn những khổ đau nhé em”

BTV Phương Nam của VTVcab tạm biệt Diệu Linh và nhớ về cô là “Tạm biệt nhé Diệu Linh. Cô gái bé nhỏ, xinh đẹp và vô cùng đáng yêu”

Trong khi đó Beauty blogger Trinh Phạm chia sẻ: “Ngủ ngon nhé cô gái xinh đẹp. Đã mạnh mẽ chiến đấu rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi thôi. Ở thế giới khác lại là cô gái hoàn hảo mà mình luôn ngưỡng mộ nhé”.

BTC Trần Quang Minh chia sẻ nhiều kỉ niệm cùng Diệu Linh cùng lời nhắn xúc động: “Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ tham gia cùng anh trong mọi hoạt động. Bữa trưa vui vẻ VTV6 cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhờ em Nguyễn Diệu Linh”

Đồng nghiệp của Diệu Linh – Đỗ Huyền Trang: “Nàng tiên nữ ngao du xuống trần gian rong chơi 1 đoạn đường giờ về lại với mây trời. Đến lúc đi xa vẫn xinh đẹp, nhẹn nhàng, Linh ngủ ngon nhé”

Không chỉ có các đồng nghiệp, rất nhiều khán giả yêu mến Diệu Linh cũng bày tỏ sự xót thương về sự ra đi này: “Ôi thương em ấy ua. Mong em yên nghỉ”

Tang lễ của Diệu Linh sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Sau 2 năm chiến đấu với bệnh tật thì giờ đây nữ MC xinh đẹp đã được nghỉ ngơi, đến thế giới mà cô sẽ không thấy sự đau khổ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.