ĐT Đức triệu tập: Reus trở lại, người hùng World Cup vắng mặt

ĐT Đức vừa công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Đáng chú ý, trong đợt tập trung lần này thiếu vắng tiền vệ Mario Gotze của Dortmund.


Xem thêm:

Để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 sắp diễn ra, ĐT Đức đã công bố danh sách 22 cầu thủ được triệu tập ở đợt tập trung lần này. Đáng chú ý, HLV Joachim Low đã bỏ qua tiền vệ Mario Gotze của Borussia Dortmund, “người hùng” của Cỗ Xe Tăng ở World Cup 2014.

Ở mùa giải năm nay, Gotze có phong độ khá tốt trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park. Tiền vệ 26 tuổi thi đấu tổng cộng 34 trận cho đội bóng áo vàng đen, ghi được 7 bàn thằng và có 7 pha kiến tạo cho đồng đội lập công, giúp Dortmund bám đuổi sát sao Bayern Munich ở cuộc đua vô địch Bundesliga.

gotze
Gotze vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Đức

Dẫu vậy, Gotze vẫn không lọt vào “mắt xanh” của HLV Joachim Low. Ngôi sao này đã không góp mặt trong đội hình ĐT Đức kể từ tháng 11/2017, bỏ lỡ World Cup 2018 để điều trị chấn thương.

Trong khi đó, người đồng đội của Gotze tại CLB là tiền đạo Marco Reus tiếp tục có tên ở đợt tập trung lần này. Màn trình diễn tuyệt vời của chân sút 29 tuổi ở mùa giải vừa qua là điều khó thể phủ nhận. Sau 36 lần ra sân, Reus tỏa sáng với 21 pha lập công cùng 13 kiến tạo.

Marco Reus nhiều khả năng sẽ lĩnh xướng hàng công của ĐT Đức ở vòng loại Euro 2020. Trong chiến dịch sắp tới, Cỗ Xe Tăng sẽ đá giao hữu với Belarus vào ngày 8/6 trước khi tiếp đón Estonia 3 ngày sau đó.

reus
Reus trở lại ĐT Đức sau một mùa giải ấn tượng

Danh sách triệu tập của ĐT Đức chuẩn bị cho Euro 2020:

Thủ môn: Bernd Leno (Arsenal), Manuel Neuer (Bayern Munich), Kevin Trapp (Eintracht Frankfurt).

Hậu vệ: Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Marcel Halstenberg (RB Leipzig), Lukas Klostermann (RB Leipzig), Jonas Hector (Cologne), Thilo Kehrer (Paris Saint-Germain), Nico Schulz (Hoffenheim), Niklas Stark (Hertha BSC ), Niklas Sule (Bayern Munich), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen).

Tiền vệ: Julian Brandt (Bayer Leverkusen), Kai Havertz (Bayer Leverkusen), Julian Draxler (Paris Saint-Germain), Serge Gnabry (Bayern Munich), Leon Goretzka (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Ilkay Gundogan (Manchester City).

Tiền đạo: Leroy Sane (Manchester City), Marco Reus (Borussia Dortmund), Timo Werner (RB Leipzig).

Hải Nam    

Bình luận