ĐT Pháp báo tin sốc, Chelsea mất sự phục vụ của “quái vật tuyến giữa”

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Thêm một ngôi sao nữa của Chelsea dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG. Lần này, ĐT Pháp báo tin sốc về "quái vật tuyến giữa" của The Blues, N'Golo Kante.

Hôm qua 25/3, ĐT Pháp đã có trận ra quân ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu gặp Ukraine. Dù chỉ phải đối đầu với một đội bóng yếu hơn rất nhiều, song ĐT Pháp đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1.

Không những không thể giành 3 điểm, ĐT Pháp còn phải trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ NGolo Kante. Cầu thủ 30 tuổi góp mặt trong đội hình xuất phát và đá trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, sau trận đấu, Kante cảm thấy bị đau và những cuộc kiểm tra, chụp chiếu sau đó cho thấy, ngôi sao của Chelsea đã dính chấn thương gân khoeo.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Kante dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Pháp

ĐT Pháp cũng đã ra thông báo chính thức về vấn đề này. "Kante sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tiếp theo của đội tuyển Pháp gặp Kazakhstan và Bosnia-Herzegovina. Cậu ấy cảm thấy bị đau ở gân khoeo trái sau màn đối đầu với Ukraine trên sân Stade de France.

Kante đã thực hiện một buổi kiểm tra tổng thể và kết quả cho thấy, cậu ấy chỉ dính chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ Franck Le Gall, HLV Didier Deschamps đã quyết định để Kante trở lại CLB Chelsea để điều trị chấn thương.

Đội tuyển Pháp cũng sẽ không triệu tập người thay thế. 25 cái tên còn lại của đội bóng sẽ bay đến Kazakhstan vào sáng thứ 6 tới đây", trích thông báo của ĐT Pháp.

Dù phía ĐTQG đã khẳng định Kante chỉ dính chấn thương nhẹ, song điều này vẫn khiến những người hâm mộ Chelsea cảm thấy vô cùng lo lắng. Trước đó, Jorghinho cũng đã phải chia tay đội tuyển Italia vì chấn thương. Vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Jorginho, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì khả năng tiền vệ số 5 phải ngồi ngoài nhiều tuần là có.

Jorginho bị trả về Chelsea vì chấn thương

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Kante và Jorginho là bộ đôi cầu thủ thay nhau thi đấu bên cạnh Mateo Kovacic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong trường hợp cả Kante và Jorginho đều không thể thi đấu, HLV Tuchels sẽ đối diện với bài toán thay thế không mấy dễ chịu.

Việc các cầu thủ lên tuyển sau đó bị trả về vì chấn thương không phải chuyện hiếm, bởi các đội bóng đều đã được cảnh báo về vấn nạn mang tên "virus FIFA". MU cũng đã phải nhận lại Rashford từ ĐT Anh khi tiền đạo này không thể tham gia tập luyện cùng Tam sư. 

Video highlights Pháp - Ukraine Vòng loại World Cup bảng D:

Bình luận bài viết