ĐT Thái Lan bối rối việc đưa quân tham dự AFF Cup 2020

Thứ Sáu, ngày 24/04/2020 - 20:37
3.4 /5 của 6 đánh giá

LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn chưa xác định được kế hoạch sử dụng nhân sự cho ĐTQG ở AFF Cup 2020 do phải chờ đợi quyết định từ FIFA và HLV Nishino.

Với việc Thai League quyết định trở lại trùng với thời điểm AFF Cup 2020 diễn ra, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) vẫn chưa có kế hoạch cụ thể để chuẩn bị nhân sự cho đội tuyển quốc gia tham dự giải đấu khu vực.

Mới đây, Quyền Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) Parit Suphaphong cho biết vẫn còn nhiều thời gian để quyết định về AFF Cup. Do đó, lực lượng của “Bầy Voi chiến” ở giải đấu vào tháng 10,11 tới thuộc hoàn toàn về chiến lược của HLV Akira Nishino.

LĐBĐ Thái Lan chưa có kế hoạch nhân sự cụ thể tại AFF Cup 2020

Chia sẻ với báo giới, ông Parit Suphaphong khẳng định: “FAT vẫn phải tuân theo các biện pháp từ chính phủ. Bởi vì đại dịch, thời gian qua các cầu thủ thậm chí không thể đến sân tập"

"Trước mắt, chúng tôi phải chờ mùa giải trở lại, cũng như chờ đợi động thái từ HLV Akira Nishino. Vấn đề của đội tuyển phụ thuộc nhiều vào kế hoạch của ông Akira Nishino. Hãy tin rằng ông ấy rất muốn làm việc trở lại".

Theo ông Suphaphong, do FIFA và AFC chưa có lịch cụ thể cho các trận đấu bị hoãn, nên Thái Lan cũng không thể quyết định về tương lai đội tuyển.

ĐT Thái Lan khả năng có nhiều sự xáo trộn trong đội hình ở giải đấu tới

Tuy nhiên, vị quan chưc này cũng bóng gió về khả năng Thái Lan sẽ dự AFF Cup 2020 bằng đội tuyển quốc gia (có thể không phải mạnh nhất), khi nhiều khả năng Akira Nishino cần thử nghiệm sau thời gian dài không làm việc.

Ở một diễn biến khác, do Thai League ấn định thời gian trở lại trùng với lịch thi đấu của AFF Cup 2020, nhiều khả năng các đội tuyển sẽ không thể có lực lượng mạnh nhất để dự giải nếu các CLB Thái Lan không đồng ý nhả người.

Tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo có thể sẽ thiếu vắng sự phục vụ của thủ thành số 1 Đặng Văn Lâm, hiện đang khoác áo Muangthong United. Nếu điều này xảy ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cần tìm những gương mặt thay thế xứng đáng trong thời gian tới.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam