ĐT UAE chê sân tập Việt Nam, tiết lộ lý do chọn Thái Lan làm nơi tập luyện

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 16:22
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam, đại diện liên đoàn bóng đá UAE đã lên tiếng lý giải việc chọn Thái Lan làm nơi tập trung và chê bai chất lượng sân tập tại Hà Nội.

ĐT UAE vẫn đang tập luyện tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam. Việc vẫn chưa đặt chân tới Hà Nội và chọn Thái Lan làm nơi tập trung là quyết định khá khó hiểu của liên đoàn bóng đá UAE. Mới đây, ông Hassan Suhail, đại diện Liên đoàn bóng đá UAE (FA UAE) đã đưa ra lời lý giải.

Theo đó, ông cho rằng Bangkok có cơ sở vật chất tốt hơn Hà Nội với nhiều sân tập đạt chuẩn hơn nhiều so với Hà Nội: “Chúng tôi đang có những buổi tập chất lượng ở Thái Lan với những dụng cụ, cơ sở vật chất cần thiết. Điều này không giống như tại Hà Nội, nơi thiếu thốn những sân tập chất lượng và khâu chuẩn bị dễ gặp vấn đề”. Ông Suhail trả lời tờ Kooora từ Bangkok.

ĐT UAE vẫn đang tập luyện tại Thái Lan

Được biết trong những ngày qua, HLV Bert van Marwijk đưa ra các bài tập với khối lượng nặng gấp đôi bình thường. Ông yêu cầu các học trò phải thể hiện được nhiều hơn trong từng buổi tập để đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam. 

Ngoài ra, ông cũng thừa nhận trận đấu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng bởi UAE mới đang là đội gặp bất lợi ở bảng G. “Trận đấu này có ý nghĩa sống còn với UAE. Chúng tôi đang đứng ở vị trí thứ ba, sau cả Thái Lan và Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực gấp đôi để trở lại ngôi đầu và nuôi hy vọng giành vé đi tiếp”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam