ĐT UAE ra quyết định kỳ lạ trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 07:39
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đại chiến với đội tuyển Việt Nam, ĐT UAE tiếp tục ra một quyết định khá khó hiểu sau khi lựa chọn tập luyện tại Thái Lan trong những ngày chuẩn bị cho trận đấu này.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, đội tuyển UAE đang tập luyện tại Thái Lan thay vì bay thẳng tới Việt Nam bất chấp việc chỉ còn vài ngày nữa là trận đại chiến giữa Việt Nam và UAE diễn ra. Không những vậy, đội tuyển Trung đông này còn lựa chọn phương án chỉ tập luyện duy nhất một buổi để làm quen sân Mỹ Đình chứ không tập luyện thêm trên sân tập nào khác tại Việt Nam.

Đây là một quyết định có phần khá kỳ lạ của đội bóng này khi quy định của FIFA cho phép các đội tuyển quốc gia được tập luyện tối thiểu 3 buổi trên sân tập của đối phương trước khi bước vào trận đấu. “Không chịu” đến Việt Nam sớm, UAE vẫn đang đóng quân tại Thái Lan và tập luyện.

ĐT UAE sẽ chỉ tập 1 buổi duy nhất tại Việt Nam

Ở các trận đấu trước đó của bảng G, một số tranh cãi liên quan đến mặt trận thông tin của các đội tuyển đã nổ ra. Tính chất quan trọng của các trận đấu khiến các đội bóng đi làm khách không muốn lộ bài hoặc tiếp xúc nhiều với truyền thông nước chủ nhà. 

Việc chấp nhận di chuyển nhiều cho thấy HLV người Hà Lan tỏ ra thận trọng trước khi đối đầu với tuyển Việt Nam. Cả UAE lẫn Thái Lan, Việt Nam đang còn nguyên cơ hội cạnh tranh cho suất vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang bất bại tại bảng G. Trong khi đó, UAE mới có 6 điểm sau 3 trận (thắng Indonesia, Malaysia và thua Thái Lan), đứng thứ 3 bảng đấu. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam