Ảnh: Công Phượng bắt cặp Quang Hải, Văn Hậu nỗ lực trong buổi tập đầu

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 06:05
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi hội quân cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam, bộ đôi Công Phượng và Văn Hậu đã ra sân tập luyện. Theo đó, trong buổi tập diễn ra vào chiều ngày 11/11, cả hai đều được HLV Park Hang Seo quan tâm và rất nỗ lực để hoà nhập với đội bóng.

Công Phượng và Văn Hậu trở về Việt Nam vào sáng ngày 11/11 sau khi hoàn tất nghĩa vụ tại các CLB ở châu Âu là Sint-Truidense cũng như SC Heerenveen. Vào chiều cùng ngày, họ đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Có thể thấy rõ sự quyết tâm và nỗ lực của bộ đôi này để nhanh chóng hoà nhập với lối chơi chung của toàn đội. Ngoài ra, họ đều được HLV Park Hang Seo “cầm tay, chỉ việc” trong buổi tập này. 

Ở buổi tập diễn ra vào ngày 11/11, Công Phượng bắt cặp với Quang Hải để thực hiện các động tác di chuyển cũng như các bài tập chuyên môn. Điều này ít nhiều sẽ làm tăng thêm sự ăn ý của 2 ngôi sao nói trên. Cả Công Phượng và Quang Hải đều là các cầu thủ rất được chờ đợi trong cuộc so tài với UAE sắp tới.

Công Phượng và Văn Hậu tích cực tập luyện ngay sau khi về nước

Nếu như Quang Hải vừa đạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019” thì bù lại, chân sút xứ Nghệ luôn rất có duyên với mảnh lưới các đại diện Tây Á. Theo thống kê, Công Phượng đã 5 lần khiến những đội bóng ở khu vực này phải “ôm hận”. Chắc chắn, người hâm mộ sẽ kì vọng vào cái duyên ấy tiếp tục phát huy tác dụng trong trận đấu vào ngày 14/11 tới.

Văn Hậu – dù chưa được ra sân ở đội một SC Heerenveen song chắc chắn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu tại vị trí hậu vệ trái. Trước đối thủ giàu thể lực như UAE, khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng cộng thêm thể hình tốt sẽ giúp cho Văn Hậu có thể khoá chặt những cầu thủ nguy hiểm bên phía đối phương.

Chùm ảnh ĐT Việt Nam trong buổi tập mới nhất

>> Xem thêm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam