ĐT Việt Nam đổi khách sạn mới cực xịn xò tại UAE

Thứ Ba, ngày 25/05/2021 - 20:54
2.6 /5 của 5 đánh giá

Thay vì ở Movenpick Grand Al Bustan như ban đầu, mới đây, phía chủ nhà UAE đã sắp xếp cho ĐT Việt Nam tới lưu trú tại một khách sạn khác xịn xò hơn.

Giống như các đội tuyển khác, ĐT Việt Nam sẽ được đón tiếp nồng hậu khi tới UAE thi đấu các trận còn lại ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh việc lo liệu chi phí ăn ở và phương tiện đi lại, nước chủ nhà cũng sắp xếp cho ĐT Việt Nam nơi ăn trốn ở cực kỳ chu đáo.

Theo sắp xếp ban đầu, địa điểm đóng quân của thầy trò HLV Park Hang Seo tại UAE là một khách sạn 5 sao vô cùng nổi tiếng và lộng lẫy nằm tại trung tâm thành phố Dubai có tên Crowne Plaza Dubai Festival City. Đây là một trong những khách sạn hàng đầu tại Dubai.

Khách sạn ban đầu được bố trí cho ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất, ĐT Việt Nam đã được đổi sang một khách sạn khác xịn xò hơn rất nhiều. Khách sạn này vẫn có chất lượng 5 sao, có tên Swissotel Al Murooj và nằm cách khách sạn cũ khoảng 13km. Swissotel Al Murroj nằm gần Trung tâm mua sắm Dubai hơn.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Khách sạn mới được đổi cho ĐT Việt Nam đóng quân

Đặc biệt, khách sạn này còn nằm đối diện tháp Burj Khalifa và chỉ cách khoảng 15 phút đi bộ. Đây là toà nhà cao nhất thế giới với chiều cao 828m. Mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy và chụp ảnh lại tòa tháp này ở bất cứ đâu trong khách sạn. Với một chiếc view đẹp như vậy, các cầu thủ cũng có thể thư giãn giữ được tâm lý tốt trước khi chính thức bước vào các trận đấu quan trọng.

Khách sạn mới đối diện tòa tháp cao nhất thế giới

Một vài hình ảnh bên trong khách sạn

Swissotel Al Murooj được thiết kế theo phong cách châu Âu, kết hợp cả 3 kiểu là resort, khách sạn và căn hộ ở ngay trung tâm thành phố Dubai. Các dịch vụ tiện nghi bậc nhất thế giới như phòng gym, bể bơi ngoài trời, các phòng chức năng phục vụ cho quá trình tập huấn của ĐT Việt Nam như phòng ăn riêng, phòng họp kín để nghiên cứu chiến thuât với đầy đủ các trang thiết bị như máy chiếu, ti vi,… đều có đầy đủ.

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ đóng quân ở khách sạn này trong 8 đêm đầu tiên tại UAE. Đến ngày 3/6, toàn đội mới di chuyển sang khách sạn Crowne Plaza, cách xa khoảng 7km và ở lại cho đến khi về Việt Nam vào ngày 16/6. Cả 5 đội tuyển của bảng G đều được bố trí tại đây trong thời gian diễn ra các trận đấu để BTC dễ dàng kiểm soát và đảm bảo các quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam