ĐT Việt Nam đón vị khách bất ngờ ở sân bay Dubai

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 08:48
3.1 /5 của 7 đánh giá

ĐT Việt Nam đã đón một vị khách bất ngờ ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay quốc tế Dubai (UAE). Sự việc này khiến HLV Park Hang Seo tương đối bất ngờ.

Sau chuyến bay kéo dài khoảng 6,5 tiếng, ĐT Việt Nam đã đáp chuyến bay xuống Dubai vào khoảng 22h45, tức 19h45 giờ UAE. Trước khi xuống sân bay, các cầu thủ và ban huấn luyện buộc phải mặc bộ đồ bảo hộ để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bộ đồ bảo hộ khiến ban huấn luyện và các cầu thủ gặp rất nhiều khó khăn. Cả đội chung một màu áo khiến ban huấn luyện vất vả trong việc quản lý số lượng thành viên, tránh để bất cứ ai lạc đoàn. Ngoài ra dưới thời tiết nóng nực tại UAE thì việc mặc bộ đồ bảo hộ chẳng khác nào “cực hình” với các thành viên.

HLV Park Hang Seo bất ngờ khi gặp lại trọng tài Kim tại sân bay Dubai

Tuy phải mặc bộ đồ bảo hộ và khẩu trang kín mít tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn được một người quen tại sân bay Dubai nhận ra. Đó là trọng tài Kim Hee-gon – đồng hương của HLV Park Hang Seo.

Ông Kim có cuộc gặp gỡ tình cờ với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khi vừa từ Bahrain sang Dubai. Hiện ông đang có mặt tại UAE để bắt chuyến bay sang nước khác, tiếp tục làm theo sự phân công của AFC.

Trọng tài Kim Hee-gon sinh năm 1985, được công nhận là trọng tài FIFA đẳng cấp Elite từ năm 2013. Trọng tài Kim vừa điều khiển trận Al Hidd Club hoà Al Wahda 1-1 ở bảng A AFC Cup 2021 vào ngày 25/5.

→ Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

Vị khách bất ngờ này đang đi làm nhiệm vụ do AFC phân công

Không chỉ có cuộc gặp gỡ với HLV Park Hang Seo, ông Kim còn gửi lời chào đến toàn bộ đội tuyển Việt Nam. Vị trọng tài FIFA này cũng  có cuộc trao đổi ngắn với trợ lý HLV Lee Young-jin, bác sĩ Choi Ju-young – những người đồng hương Hàn Quốc.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Quay trở lại với ĐT Việt Nam, sau khi hạ cánh xuống sân bay Dubai, các cầu thủ cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại UAE. Họ đến sân bay trước vài tiếng, mặc đồng phục áo đỏ in ngôi sao vàng hay những dòng chữ như "I love Việt Nam" và cầm trên tay cả những lá cờ Việt Nam.

Các cầu thủ được chào đón nồng nhiệt tại UAE

Đây rõ ràng là nguồn động lực tinh thần không hề nhỏ với các tuyển thủ sau chuyến di chuyển mệt mỏi.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam