ĐT Việt Nam đủ binh hùng tướng mạnh trước trận gặp Jordan

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 07:14
3.2 /5 của 120 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có lực lượng đầy đủ sau khi 3 cầu thủ Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện từ tối nay.

Trong buổi tập diễn ra vào lúc 22h45 tối ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam), HLV Park Hang Seo đã đón sự trở lại của 3 cầu thủ Trần Minh Vương, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Trước đó, 3 cầu thủ này đã mất đến 5 ngày tập riêng cùng với chuyên gia thể lực Choi Ju Young vì bị căng cơ. Đến nay, họ đã hồi phục hoàn toàn để tập luyện cùng các đồng đội.

Minh Vương, Duy Mạnh, Đình Trọng trở lại tập luyện

Đây chắc chắn là tin vui với HLV Park Hang Seo. Ông đã có đủ 29 cầu thủ với trạng thái thể lực đảm bảo đủ yêu cầu để ra sân thi đấu trong trận giao hữu mang tính tổng duyệt với Jordan vào lúc 23h45 tối nay (theo giờ Việt Nam). Thông qua trận đấu này, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ có lời giải đáp cho 3 câu hỏi. Đó là ai sẽ bắt thay Đặng Văn Lâm; ai sẽ thay tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và hàng tấn công sẽ bao gồm những cầu thủ nào.

Được biết, trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ được giữ kín. Ban huấn luyện của hai đội tuyển đồng thuận sẽ không quay băng hình kỹ thuật. Trận đấu cũng không cho khán giả vào theo dõi, truyền thông cũng không tác nghiệp trong trận này. Ngay cả địa điểm diễn ra trận đấu cũng chưa được bên nào tiết lộ. Cả hai vẫn đang tìm địa điểm phù hợp để tổ chức trận giao hữu quốc tế loại A trong kỳ FIFA Days.

Liên quan đến Jordan, HLV của đội tuyển này đánh giá cao tầm quan trọng của trận gặp Việt Nam. "Trận thua 1-5 trước UAE ở Dubai là cú sốc cho đội bóng và người hâm mộ. Dẫu vậy, chúng tôi cần bỏ qua suy nghĩ tiêu cực để đạt được mục tiêu trong trận đấu tới gặp Việt Nam", ông phát biểu trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá Jordan.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

ĐT Việt Nam đủ binh hùng tướng mạnh trước trận gặp Jordan

Nhiều cầu thủ trụ cột được nghỉ ở trận thua đậm UAE sẽ trở lại đội hình Jordan. Thêm vào đó, họ có sự phục vụ của một số cầu thủ từ hai đội bóng vừa thi đấu xong vòng bảng AFC Cup 2021 là Al-Faisaly và Al-Salt. Như vậy, Jordan sẽ có lực lượng mạnh nhất.

→ Xem thêm: Kết quả bóng đá Việt Nam

Cũng trong buổi tập tối nay, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ một số thông tin xoay quanh sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam