ĐT Việt Nam gặp bất lợi vì kế hoạch FIFA đưa ra

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 13:16
2.9 /5 của 3 đánh giá

Với việc các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 được dời sang tháng 10 và 11, ĐT Việt Nam đang gặp nhiều bất lợi khi sẽ phải thi đấu khá dồn dập trong khoảng thời gian này.

Theo lịch trình được đưa ra, vào ngày 13/10, ĐT Việt Nam sẽ đến Malaysia để chạm trán với đội tuyển này tại Bukit Jalil, sau đó vào ngày 12/11 sẽ là cuộc tiếp đón Indonesia trên sân nhà và 5 ngày sau, toàn đội sẽ lên đường để làm khách trên sân của ĐT UAE.

Giai đoạn cuối năm 2020 sẽ là một giai đoạn cực kỳ bận rộn đối với các cầu thủ Việt Nam, khi những chiến dịch được đề ra sẽ liên tiếp phải được thực hiện với những mục tiêu cao được đặt ra cho thầy trò HLV Park.

ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu dồn dập trong quãng thời gian cuối năm 2020

Những trụ cột như Đình Trọng có thể sẽ kịp trở lại, thế nhưng việc thi đấu dồn dập chưa bao giờ là một tin vui đối với bất kỳ đội bóng nào. Chỉ 1 tuần sau trận đấu với ĐT UAE, ĐT Việt Nam sẽ ngay lập tức phải bước vào tranh tài ở AFF Cup 2020, giải đấu mà các chàng trai áo đỏ đang là đương kim vô địch.

Các trận đấu vào trước giải đấu có thể được phục vụ với mục đích để làm “nóng máy” đội hình ĐT Việt Nam, thế nhưng những đối thủ này đều không phải là những đối thủ dễ chơi, và tính chất quan trọng của các trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022 có thể ẩn chứa nhiều rủi ro.

Những ca chấn thương mới có thể sẽ ập đến, chưa kể đến việc nếu như không có được kết quả tốt, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình thi đấu tại AFF Cup 2020 với một tinh thần đi xuống. Khi cả thể lực và tinh thần bị hao mòn, sẽ rất khó để thầy trò HLV Park có thể tiếp tục tiến sâu tại giải đấu lần này.

HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho ĐT Việt Nam

Nên nhớ, dàn cầu thủ dự bị cho những cái tên chủ chốt của ĐT Việt Nam là không thực sự quá dày, nếu như những , hay Trọng Hoàng phải cày ải quá nhiều, đó thực sự sẽ không phải là một tín hiệu tốt.

Áp lực đè nặng lên HLV Park Hang Seo cũng là thấy rõ, và sẽ cần một chiến lược từ rất sớm để ông thầy người Hàn có thể giải những bài toán khó trong giai đoạn cuối năm nay.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam