ĐT Việt Nam và Viettel sắp nhận được vinh dự đặc biệt

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 15:42
4.1 /5 của 4 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng ở các giải đấu châu lục cũng như việc là nhà vô địch bóng đá Việt Nam trong năm qua, đội tuyển quốc gia và CLB Viettel sắp nhận được một vinh dự đặc biệt.

ĐT Việt Nam là đội bóng đã gây ấn tượng mạnh tại các giải đấu châu Á trong vài năm trở lại đây. Bởi vậy, chúng ta nhận được rất nhiều những sự chú ý từ truyền thông các quốc gia khác trong khu vực cũng như châu lục.

Trong khi ấy, Viettel là nhà vô địch của hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam 2020. Đây là lần đầu tiên họ bước lên ngôi cao nhất tại V.League. Với những thành tích đáng chú ý ấy, ĐT Việt Nam và Viettel sắp nhận được vinh dự vô cùng đặc biệt.

Cụ thể, 2 đội bóng này sẽ xuất hiện với đầy đủ bản quyền trong gam bóng đá nổi tiếng PES 2022. Mới đây, AFC và hãng sản xuất game Konami của Nhật Bản đã ký thỏa thuận hợp tác về việc các đội bóng ở châu Á sẽ xuất hiện trong game bóng đá nổi tiếng PES. 

ĐT Việt Nam sắp có mặt trong game bóng đá PES 2022

Theo đó, những đội tuyển quốc gia tiêu biểu của châu Á cùng các CLB tham dự vòng bảng AFC Champions League sẽ xuất hiện với đầy đủ bản quyền trong game PES trong những phiên bản sắp tới. Đó chính là lý do tuyển Việt Nam và Viettel được lựa chọn.

ĐT Việt Nam là đội bóng gây ấn tượng mạnh tại các giải đấu châu lục còn Viettel là đại diện duy nhất của chúng ta tham dự vòng bảng AFC Champions League mùa bóng tới. Với sự xuất hiện từ các tuyển quốc gia lẫn CLB quân đội, người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác cầm những Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Ngọc Hải, Tiến Dũng,... trong game bóng đá nổi tiếng này.

Đây sẽ là thông tin rất vui với những game thủ đam mê PES tại Việt Nam bởi các năm trước đó, chúng ta thường không có nhiều đại diện được góp mặt trong thể loại game này.  

CLB Viettel cũng sẽ góp mặt trong game đấu này vì là nhà vô địch của V.League

Việc được xuất hiện trong game cũng cho thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam các năm vừa qua, từ cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia. Đã có những game như FIFA Online hay FIFA 21, các cầu thủ Việt Nam được xuất hiện trong thế giới ảo như Quang Hải, Văn Hậu hay Công Phượng.

Gần nhất, game quản lý bóng đá mang tên Football Manager cũng đã điền tên V.League vào danh sách các giải đấu trong game.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam