Dù Real mời gọi trở về, James công khai muốn ở lại Bayern

Chủ Nhật, ngày 29/07/2018 - 17:32
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ James Rodriguez mới đây vừa lên tiếng khẳng định rất muốn tiếp tục gắn bó với Bayern Munich và hoàn toàn không có ý định trở về Real Madrid.

James Rodriguez đang tham gia chuyến du đấu mùa Hè cùng Bayern Munich. Khi được hỏi về tương lai của mình, anh khẳng định: “Chúng tôi có một tập thể mạnh và có thể làm được mọi thứ. Tôi muốn giành được Champions League cùng với Bayern bằng mọi giá. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi đang hạnh phúc ở Munich. Tôi chỉ nghĩ về Bayern”.

James đang hạnh phúc tại Bayern Munich

Tiền vệ người Colombia không hề nói gì đến việc trở lại Real Madrid – câu lạc bộ chủ quản của mình. Đúng nhưng James nói, mối quan tâm hiện tại của anh chỉ là Bayern Munich: “Khi tôi nhìn lại năm đầu tiên, tôi cảm thấy rất hài lòng. Nhưng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn trong năm nay và tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng”.

Tân HLV Bayern, Niko Kovac cũng rất hài lòng vì có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi. Ông đã có những tính toán cho mùa giải mới và James là một quân bài quan trọng. Kovac khẳng định ông sẽ giữ James ở lại Đức bằng mọi giá.

HLV Kovac rất thích James

Gần đây, tài khoản Twitter tiếng Tây Ban Nha của Hùm xám đã chia sẻ một bức ảnh chụp lại cảnh cười nói rất vui vẻ giữa hai thầy trò. Kovac chia sẻ: “Chúng tôi có một hợp đồng cho mượn và chúng tôi có thể kết thúc nó bằng cách mua đứt. Anh ấy sẽ ở lại đây”.

Việc được chào đón tại Bayern thực sự là một tin rất vui đối với James. Trước đó, anh đã từng bị đối xử thậm tệ ở Real Madrid dưới thời HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đẩy anh sang đội bóng nước Đức bằng 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Đến Hè này, Real lại ra sức tìm cách đưa James trở lại Bernabeu.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.