Đức Chinh báo tin không thể vui hơn cho SHB Đà Nẵng trước vòng 2 V.League

Thứ Tư, ngày 20/01/2021 - 10:03
2.9 /5 của 19 đánh giá

Trước thềm chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 2 V.League, SHB Đà Nẵng đã nhận tin không thể vui hơn từ tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh.

Trong ngày ra quân gặp CLB TP.HCM, SHB Đà Nẵng đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 để đem đến niềm vui cho hơn 12.000 CĐV có mặt trên sân Hòa Xuân. Người đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh. Tuy nhiên, Đức Chinh chỉ chơi khoảng 2/3 trận khi rời sân ở phút 63.

Việc HLV Lê Huỳnh Đức quyết định đưa Đức Chinh ra nghỉ làm dấy lên lo ngại về việc cầu thủ mang áo số 9 gặp chấn thương. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí, một thành viên của SHB Đà Nẵng đã phủ nhận thông tin này bằng lời khẳng định Đức Chinh không hề gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

Anh bị rút khỏi sân là do "hụt hơi" chứ không liên quan gì đến chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc, Đức Chinh hoàn toàn sung sức và có thể ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 2 V.League.

Đức Chinh ghi bàn duy nhất cho SHB Đà Nẵng ở trận gặp TP.HCM

Đây là tin không thể vui hơn bởi Đức Chinh được kỳ vọng là tiền đạo chủ lực của đội bóng sông Hàn ở mùa giải năm nay. Trong chiến thắng 1-0 trước TP.HCM, ngoài việc lập công, Đức Chinh còn phối hợp rất tốt với tân binh Rafaelson trên hàng công.

Dù chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau, song cặp đôi này đã cho thấy sự kết hợp ăn ý trên sân. Đặc biệt, Rafaelson có khả năng hoạt động rộng cùng lối chơi đồng đội càng làm nổi bật vai trò của Đức Chinh. Sau trận đấu, tiền đạo gốc Phú Thọ cũng khẳng định, anh và ngoại binh người Brazil thường xuyên trò chuyện để thêm phần hiểu nhau.

Bàn thắng ở phút 17 của Đức Chinh là một bàn thắng tuyệt đẹp, khi anh thực hiện cú cứa lòng trong chân phải chuẩn xác hạ gục thủ thành bên phía TP.HCM. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi cũng cần chắt chiu cơ hội hơn bởi anh còn bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi ngay đầu hiệp 2. Từ đường chuyền như đặt của Rafaelson, Đức Chinh dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc đội khách.

Đức Chinh khẳng định sự ăn ý với Rafaelson

Ở trận đấu với Than quảng Ninh tới đây, với tinh thần tốt sau bàn "mở hàng" ở V.League 2021, Đức Chinh hứa hẹn sẽ tỏa sáng để đem về thêm một chiến thắng nữa cho SHB Đà Nẵng. 

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam