Đức Chinh tỏa sáng, Đà Nẵng thắng kịch tính TP.HCM ngày ra quân 

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 18:56
5 /5 của 3 đánh giá

SHB Đà Nẵng đã có khởi đầu thuận lợi tại V.League 2021 với thắng lợi kịch tính trước CLB TP.HCM, nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Hà Đức Chinh.

1 – 0 CLB TP.HCM

Ghi bàn: Đức Chính (17’)

SHB Đà Nẵng mở màn V.League 2021 với cuộc tiếp đón đội bóng có nhiều sự thay đổi CLB TP.HCM trên sân Hòa Xuân. Với sự cổ vũ của các CĐV nhà, các học trò của nhập cuộc vô cùng tự tin.

Liên tiếp các pha uy hiếp được Đà Nẵng tạo ra trước khung thành đội khách. Phút 17, tận dụng pha chuyền hỏng của đối phương, Phan Văn Long dẫn bóng và kiến tạo thuận lợi để tung cú cứa lòng đẳng cấp, mở tỉ số trận đấu.

Đức Chinh ghi bàn đẳng cấp, mở tỉ số cho SHB Đà Nẵng

Có bàn dẫn, đội bóng sông Hàn càng thi đấu hứng khởi. Lối chơi phòng ngự phản công của các cầu thủ áo cam tỏ ra rất hiệu quả trong bối cảnh CLB TP.HCM đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ.

Không những vậy, sự xuất sắc của thủ thành Tuấn Mạnh giúp đội chủ nhà tránh khỏi bàn thua mười mươi, khi đoàn quân của HLV Polking gia tăng sức ép cuối hiệp 1. 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số 1-0.

CLB TP.HCM nỗ lực bất thành trong hiệp 2

Sang hiệp 2, Đà Nẵng tiếp tục là bên nắm thế chủ động. 3 phút sau giờ nghỉ, Rafaelson có đường chuyền dọn cỗ cho Đức Chinh. Đáng tiếc, chân sút sinh năm 1997 lại dứt điểm chạm cột dọc khó tin trước cầu môn đã bỏ trống.

Ngay tình huống sau đó, Rafaelson một lần nữa tung đường chuyền thuận lợi cho Phi Hoàng băng xuống đối mặt Thanh Thắng, nhưng bóng tiếp tục tìm đến xà ngang CLB TP.HCM trong sự khó hiểu của đội nhà.

CLB TP.HCM đẩy cao tấn công tìm bàn gỡ, nhưng vẫn chưa thể phá vỡ hàng thủ kỷ luật của Đà Nẵng, cộng với đó là Tuấn Mạnh chơi rất xuất sắc trong khung gỗ.

Trận đấu càng về cuối càng nóng hơn. Nỗ lực của CLB TP.HCM vẫn không được đền đáp, qua đó chịu thất bại 0-1 ở trận ra quân

Đội hình thi đấu:

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Ngọc Toàn, Anh Tuấn, Đình Hoàng, Công Nhật, Tiến Dụng, Phi Hoàng (Văn Đô, 63’), Janclesio, Văn Long (Thanh Hải, 20’), Đức Chinh (Công Đến, 63’), Rafaelson

TPHCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Xuân Nam, Đình Khương, Ngọc Đức, Sỹ Minh, Hoàng Thịnh, Trùm Tỉnh (Ti Phông, 70’), , Diakiate (Thanh Bình, 70’), Dario Da Silva

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam