Đức Chinh bất lực nhìn SHB Đà Nẵng rơi vào nhóm đua trụ hạng

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 22:24
2.8 /5 của 11 đánh giá

Dù thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên Hà Đức Chinh không thể giúp SHB Đà Nẵng giành chiến thắng trước Dược Nam Hà Nam Định trên sân Thiên Trường, qua đó thoát khỏi nhóm đua trụ hạng giai đoạn 2 V-League 2020.

Trước vòng đấu cuối cùng của V-League 2020 giai đoạn 1, SHB Đà Nẵng đứng thứ 8 và còn nguyên cơ hội đua lọt vào top 8 đội đua vô địch ở giải đoạn sau. Đáng chú ý ở trận đấu này, tiền đạo Hà Đức Chinh góp mặt trong đội hình của HLV Huỳnh Đức với kiểu tóc mới lạ.

Đức Chinh xuất hiện với kiểu tóc mới

Những phút thi đấu đầu tiên, tiền đạo của ĐT Việt Nam thi đấu rất năng nổ và tích cực chạy chỗ. Anh thường có nhiệm vụ làm tường, kiểm soát bóng và ít có cơ hội dứt điểm. Mặt sân trơn trượt của sân Thiên Trường khiến cả 2 đội thường xuyên sử dụng những pha bóng bổng.

Thi đấu năng nổ trong hiệp 1

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, diễn biến trên sân không có gì thay đổi khi tiền đạo người Phú Thọ vẫn bất lực trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Anh gặp muôn vàn khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Đinh Xuân Việt. Sau trận, HLV Huỳnh Đức lý giải các cầu thủ Đà Nẵng có ít thời gian luyện tập nên phong độ không cao.

Gặp bế tắc trong đường vào khung thành DNH Nam Định

Riêng với Hà Đức Chinh, huấn luyện viên trưởng của SHB Đà Nẵng giải thích lý do anh không thể ghi bàn ở trận đấu gặp Nam Định: “Tôi không nhận xét tiền đạo. Các cầu thủ cũng mới trở lại tập nên không có phong độ cao nhất. Họ không có nhiều cơ hội để gây khó khăn cho Nam Định.”

Mặt cỏ sân Thiên Trường trơn trượt cũng là một trong những lý do khiến SHB Đà Nẵng không thể triển khai bóng theo ý đồ của HLV Huỳnh Đức. Đội khách đã chủ động khống chế các đường tạt bóng nhưng có thời điểm không làm được điều đó. Còn về phía Nam Định, đội chủ nhà chủ động chơi bóng bổng.

Đức Chinh bất lực nhìn SHB Đà Nẵng rơi vào nhóm đua trụ hạng

Lối chơi này đã giúp DNH Nam Định có được bàn thắng duy nhất của trận đấu nhờ công của Hoàng Minh Tuấn.

Như vậy sau vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League, 6 đội xếp cuối bảng đá vòng tròn 1 lượt để tránh 1 suất xuống hạng có SHB. Đà Nẵng, Thanh Hóa, SLNA, DNH Nam Định, Hải Phòng và Quảng Nam.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam