Đức Chinh không ngán ngoại binh, đặt mục tiêu khủng ở V.League 2021

Thứ Sáu, ngày 08/01/2021 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ tự tin cạnh tranh một cách sòng phẳng với các ngoại binh, tiền đạo Hà Đức Chinh còn đặt mục tiêu khủng cùng SHB Đà Nẵng ở V.League mùa giải 2021.

Chiều qua 7/1, SHB Đà Nẵng đã có trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho V.League 2021 gặp Sài Gòn FC. HLV Lê Huỳnh Đức quyết định đặt niềm tin vào Đức Chinh khi để tiền đạo này đá cao nhất trên hàng công của đội bóng và không sử dụng bất kì ngoại binh nào.

Đáp lại sự tin tưởng của người thầy, Đức Chinh có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc. Cú đúp của cầu thủ gốc Phú Thọ giúp SHB Đà Nẵng kiếm về trận hòa 2-2 trước đội bóng xếp thứ 3 ở mùa giải trước, đồng thời đem lại sự yên tâm cho HLV Lê Huỳnh Đức trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho V.League 2021.

HLV Huỳnh Đức đặt niềm tin vào Đức Chinh

Trước những nghi ngại về việc mất suất đá chính vào tay các ngoại binh ở mùa giải mới, Đức Chinh tỏ ra rất tự tin. Không chỉ khẳng định sẽ cạnh tranh một cách sòng phẳng với các chân sút ngoại, tiền đạo 23 tuổi còn đặt mục tiêu cho cá nhân cũng như đội bóng. 

“Khi có những ngoại binh chất lượng, tinh thần tôi vẫn rất thoải mái tập luyện, chơi bóng, mọi chuyện được đến đâu hay đến đấy. Tôi đang hòa nh dần với chiến thuật mới từ ban huấn luyện.

Riêng bản thân tôi phải luôn nỗ lực, cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ mà ban huấn luyện, anh em trong đội bóng tin tưởng để giúp đội có được vị trí tốt nhất trên bảng xếp hạng V.League.

SHB Đà Nẵng sẽ cố gắng phấn đấu có vị trí trong top có thứ hạng cao mùa tới. Những bản hợp đồng được đội đem về đều rất chất lượng. Ngoại binh và nội binh của Đà Nẵng ổn định và mạnh, vì thế chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra”.

Đức Chinh có quyết tâm cao ở mùa giải mới

Đức Chinh đã có 4 mùa giải thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Theo thống kê, anh ra sân 85 trận tại V.League và ghi 21 bàn thắng. Ở V.League 2020, Đức Chinh ghi được vỏn vẹn 4 bàn sau 14 trận. Bệnh men gan cao khiến chân sút mang áo số 9 bỏ lỡ mất giai đoạn đầu mùa giải và không có được thể trạng cũng như phong độ tốt nhất khi trở lại.

Tuy nhiên, giờ đây, Đức Chinh đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng bùng nổ ở mùa giải mới. SHB Đà Nẵng sẽ có trận ra quân gặp TP.HCM trên sân nhà vào ngày 17/1 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam