Đức Chinh thất hứa, SHB Đà Nẵng thêm một mối lo

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 10:28
4 /5 của 7 đánh giá

SHB Đà Nẵng đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi thua liên tiếp 3 trận tại V-league 2020. Mối lo của đội bóng sông Hàn còn nhiều thêm vì sự thất hứa của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Thất bại 0-1 trước ở vòng 3 V-league 2020 chính là trận thua thứ 3 liên tiếp của ở mùa giải V-League năm nay. Trước đó, đội bóng sông Hàn cũng nhận thất bại cay đắng trước TP.HCM ở loạt sút luân lưu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ không chỉ khiến SHB Đà Nẵng lâm vào khủng hoảng, mà còn làm cho chiếc ghế của HLV trưởng Lê Huỳnh Đức lung lay hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đó chưa phải mối lo duy nhất của BLĐ đội bóng này.

Nhân tố quan trọng bậc nhất của SHB Đà Nẵng, dính chấn thương trong trận đấu gặp TP.HCM và phải rời sân bằng cáng sau 20 phút thi đấu. Sau trận, mình chỉ bị căng cơ nhẹ và sẵn sàng thi đấu ở các trận đấu tới.

Đức Chinh gặp chấn thương trong trận đấu với TP.HCM

Dù vậy, trong màn chạm trán với SLNA trên sân Vinh, Đức Chinh thậm chí còn không có tên trong danh sach đăng ký thi đấu. Lý giải về điều này, một thành viên của đội bóng sông Hàn cho hay:

“Cậu ấy bảo không thể mang giày dù trước đó, khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng đủ sức để thi đấu. Ở trận gặp sắp tới, Chinh cũng tái khẳng định là sẽ đủ khỏe để ra sân nhưng với tình cảnh vừa qua thì ai mà tin được”.

Sự bức xúc của thành viên đội bóng là dễ hiểu, khi dù không phải là mẫu tiền đạo sát thủ, Đức Chinh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của SHB Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, 2 tiền đạo ngoại là Akinade và Tanda đều gây thất vọng và không thể giúp gì nhiều cho hàng công của đội bóng áo cam.

Trên mọi đấu trường, SHB Đà Nẵng mới chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 bàn sau 4 trận. Sự bế tắc trong những pha bóng tấn công cùng với sự vô duyên ở khâu dứt diểm của các cầu thủ là nguyên nhân chính khiến cho đoàn quân của chôn chân ở vị trí cuối cùng trên BXH V-league.

HLV Lê Huỳnh Đức đối diện với cơn khủng hoảng tại SHB Đà Nẵng 

Ở vòng 4 V-league, SHB Đà Nẵng sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà vào ngày 11/6 tới. Nếu tiếp tục thua trận, khả năng HLV Lê Huỳnh Đức bị sa thải là rất cao.

Thủy Tiên 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam