Dùng 6 từ, Zidane nói về trận đại chiến Real - Inter

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 21:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Inter Milan tại lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, khi được hỏi về màn so tài này, HLV Zinedine Zidane chỉ dùng 6 từ ngắn gọn.

Sau 2 trận không thắng, tình thế của Real Madrid tại cúp C1 đang là vô cùng khó khăn. Hiện tại, họ xếp cuối cùng ở bảng B với chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Dù cho khoảng cách với các đội đứng trên là không quá lớn song màn trình diễn thất vọng mà thầy trò Zidane thể hiện chính là điều khiến cho các fan hâm mộ Kền kền trắng vô cùng lo lắng.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1, Real sẽ tiếp đón Inter trên sân nhà. Đây rõ ràng là thách thức khó khăn dành cho đội bóng hoàng gia TBN khi đại diện Serie A cũng đang rất cần chiến thắng sau 2 trận toàn hoà trước đó.

Đáng chú ý, Inter hiện xếp trên Real với chỉ duy nhất 1 điểm nhiều hơn. Bởi vậy, họ sẽ phải làm tất cả để có thể tạo ra lợi thế tại bảng B trong bối cảnh 2 đội dẫn đầu sẽ gặp nhau tại lượt trận này.

Zidane khẳng định trận đấu với Inter là trận chung kết 

Nói về màn so tài với Inter vào rạng sáng ngày 4/11, HLV Zidane chủ dùng 6 từ ngắn gọn để khẳng định tính chất trận đại chiến này. Cụ thể, vị chiến lược gia người Pháp cho biết: “Đó là một trận chung kết".

Ngắn gọn nhưng chừng đó đủ để nói lên tầm quan trọng của các trận đấu sắp tới giữa 2 đội bởi lẽ, một thất bại cũng đồng nghĩa với việc cơ hội đi tiếp dành cho Real hoặc Inter sẽ hẹp đi rất nhiều.

Trong bối cảnh họ phải liên tiếp chạm trán nhau ở các lượt trận 3 và 4, cả 2 CLB ấy đều sẽ muốn đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp. Chia sẻ thêm về đội bóng Serie A, Zidane nhấn mạnh:

Nhưng Real sẽ làm tất cả để chiến thắng 

“Inter là một đội bóng với nhiều cầu thủ chất lượng, vì thế, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn dành cho chúng tôi. Dù vậy, Real không còn đường lùi vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ phải làm tất cả để giành chiến thắng".

Ngoài việc chia sẻ về trận đấu cũng như đối thủ, Zidane cũng đồng thời bật mí có thể sẽ để Luka Modric đá chính trong trận đại chiến vào rạng sáng ngày 4/11 bởi ông cần kinh nghiệm từ tiền vệ người Croatia.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.