Dính Covid-19, sao Real lỡ đại chiến với Inter tại Cúp C1

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 20:59
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid sẽ gặp tổn thất lớn ở trận gặp Inter Milan ở vòng bảng UEFA Champions League khi trụ cột hàng thủ dương tính với Covid-19.

Real Madrid sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc so tài với Inter Milan ở lượt trận thứ 3 bảng B UEFA Champions League. Khó khăn tiếp tục đè xuống Kền kền trắng khi trụ cột hàng thủ dương tính với Covid-19.

Theo đó, trung vệ Eder Militao là ngôi sao mới nhất của Real có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Brazil sẽ phải tiến hành tự cách ly trong ít nhất là 14 ngày sắp tới và vắng mặt ở trận gặp Inter vào đêm mai (3/11).

Trung vệ Eder Militao có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đăng tải thông báo: "Real Madrid thông báo Eder Militao của chúng tôi đã đưa ra kết quả dương Covid-19 được thực hiện vào sáng Chủ nhật"

"Tất cả các cầu thủ khác và ban huấn luyện của đội một, cũng như tất cả các nhân viên CLB làm việc trực tiếp với họ, đều cho kết quả âm tính trong cùng bài kiểm tra đó. Một lần nữa khẳng định rằng tất cả họ, ngoại trừ Eder Militao, đều cho kết quả âm tính trong các xét nghiệm kháng nguyên được thực hiện sáng nay".

Trung vệ Brazil sẽ phải vắng mặt với cuộc so tài với Inter Milan

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Real đang gây thất vọng lớn khi chỉ có 1 điểm sau thất bại bẽ bàng 2-3 trước Shakhtar và trận hòa “chết hụt” 2-2 với M’gladbach. Trước chuyến làm khách khó khăn với Inter, Los Blancos sẽ càng thêm áp lực với sự thiếu vắng của Militao.

Trong khi đó, Inter Milan cũng chưa có được khởi đầu tốt tại UEFA Champions League với 2 trận hòa. Do vậy, trận đấu giữa Nerrazurri và Los Blancos được dự đoán sẽ vô cùng căng thẳng.

Dù gặp khó khăn ở Cúp C1, Real vẫn đang thể hiện phong độ tốt tại La Liga. Với thắng lợi 4-1 trước Huesca mới đây, thầy trò HLV Zinedine Zidane chỉ kém đội đầu bảng Real Sociedad 1 điểm và còn 1 trận chưa đấu, qua đó sáng cửa leo lên vị trí số 1.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.