Được mời trở lại Barca, Guardiola tuyên bố thẳng thừng

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 09:02
4.5 /5 của 3 đánh giá

Trước những thông tin được mời trở lại dẫn dắt đội bóng cũ Barcelona, HLV của Man City, Pep Guardiola đã tuyên bố thẳng thừng. Sự kiên định của Guardiola khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ.

Ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, Man City đã phải rất vất vả mới có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sheffield nhờ pha lập công duy nhất của Kyle Walker. 3 điểm có được giúp Man City leo lên vị trí thứ 8 trên BXH với 11 điểm và còn trong tay 1 trận chưa đá.

Trong cuộc họp báo sau trận, bên cạnh những chia sẻ về cuộc đối đầu kể trên, Guardiola một lần nữa làm rõ thông tin trở lại Barca dẫn dắt đội bóng cũ. Lần này, chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố một cách thẳng thừng khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ.

"Tôi đã nói rất nhiều lần rồi. Sự nghiệp cầm quân của tôi tại Barca đã kết thúc từ lâu. Có những thứ chúng ta chỉ nên làm một lần trong đời. Barca cũng có nhiều ứng cử viên giỏi cho chiếc ghế huấn luyện. Hiện tại, Ronald Koeman chính là một nhà cầm quân tuyệt vời.

Còn tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca nữa. Kết thúc rồi. Tối nay, tôi sẽ về nhà, ngồi ghế và xem Barca thi đấu. Chỉ vậy thôi".

Guardiola sẽ không trở lại dẫn dắt Barca

Trên thực tế, trước thềm trận gặp Sheffield, Guardiola đã bóng gió từ chối thiện chí từ phía Barca. Nhà cầm quân 49 tuổi khẳng định: “Tôi vô cùng hạnh phúc ở Man City và hy vọng đội bóng sẽ gặt hái được thành công ở mùa giải này. Như vậy, tôi có thể gắn bó lâu dài hơn tại đây”.

Bình luận bài viết