Thầy Park, Duy Mạnh, Đình Trọng giao lưu cùng các cầu thủ nhí

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 21:59
2.8 /5 của 20 đánh giá

Vào sáng ngày 23/6, HLV Park Hang Seo, cặp trung vệ Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC và ĐTVN đã có mặt tại buổi họp báo công bố nhà tài trợ giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2020.

Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc tranh cúp Yamaha 2020 do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi Đồng phối hợp với VFF tổ chức. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 11/7 đến 15/8/2020.

Đây là lần thứ 24 giải được tổ chức dành cho lứa tuổi Thiếu niên (U13). Sân chơi này cũng là là nơi từng phát hiện, góp phần bồi dưỡng nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Toàn, Văn Thanh....

HLV Park, Duy Mạnh và Đình Trọng tham gia giao lưu cùng các cầu thủ nhí

Buổi lễ có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo, cùng các cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và các cầu thủ của đội bóng đá thiếu niên U13 PVF. Hai tuyển thủ Việt Nam cùng HLV trưởng đội tuyển quốc gia có nhiều hoạt động ý nghĩa như chụp hình lưu niệm và ký tên vào các trái bóng tặng cầu thủ nhí có mặt tại buổi lễ.

Tiếp nối thành công từ các giải trước, Tổng thư ký VFF - đồng trưởng ban tổ chức giải Lê Hoài Anh nhấn mạnh, giải bóng đá thiếu niên toàn quốc là sân chơi lành mạnh cho lứa tuổi U13, góp phần phát triển phong trào bóng đá trong học đường, cũng như chắp cánh những tài năng tương lai của bóng đá nước nhà.

Năm nay, vòng loại giải bóng đá thiếu niên toàn quốc khởi tranh từ ngày 11-26/7, và vòng chung kết được tổ chức tại thành phố Vinh, Nghệ An từ 1-15/8. Giải đấu năm nay quy tụ 1.100 cầu thủ, đến từ 37 đội bóng trên toàn quốc. Vòng loại được tổ chức tại 4 khu vực là Phú Thọ, Đà Nẵng, Ninh Thuận và Bà Rịa - Vũng Tàu. Vòng chung kết sẽ có sự góp mặt của 16 đội.

3 thành viên của ĐTQG chụp ảnh cùng các tài năng nhí của trung tâm PVF

Nếu như những năm trước đây, các đội bóng thường được tuyển chọn và thi đấu cho đơn vị tỉnh, thì năm nay nhiều CLB bóng đá chuyên nghiệp, các trung tâm đào tạo bóng đá, học viện bóng đá đã được phép tham gia trực tiếp. Đây là quyết định hợp lí của BTC giải, vì các trung tâm đào tạo, các học viện bóng đá, hay các đội trẻ của các CLB chuyên nghiệp mới chính là cái nôi của đào tạo bóng đá trẻ.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam