CLB Hà Nội bảo vệ Quang Hải sau scandal đời tư

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 20:13
3.3 /5 của 6 đánh giá

Trước vụ việc trang cá nhân facebook của Quang Hải bị hacker lấy mất, CLB Hà Nội đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ con cưng của mình.

Giới bóng đá trong nước và cư dân mạng đang sục sôi sau sự việc Quang Hải bị hacker đột nhập và lấy cắp tài khoản facebook cá nhân, cho dù ở thời điểm hiện tại, tiền vệ này đã kiểm soát được tình hình tuy nhiên, vẫn có nhiều những lùm xùm đằng sau những bí mật đời tư của ngôi sao này khiến cư dân mạng bàn tán.

Đây thực sự là một thông tin không vui đối với Quang Hải sau khi anh đang phải tập trung cho các trận đấu tại đấu trường V-League và việc bị phân tán bởi các lùm xùm ngoài luồng như hiện tại chắc chắn là điều mà ban huấn luyện của Hà Nội FC không muốn diễn ra.

Chính Quang Hải cũng đã lên tiếng sau khi sự cố diễn ra và anh cho biết đã nhờ lực lượng chức năng can thiệp.

Quang Hải đã nhờ cơ quan có thẩm quyền can thiệp sau khi bị lộ những bí mật riêng tư

“Hải đã làm việc với cơ quan có thẩm quyền để giải quyết vụ việc này, hành vi sử dụng trái phép và phát tán những điều riêng tư của người khác là vi phạm đến quyền cá nhân và pháp luật”.

Trước thông tin Quang Hải bị lộ những bí mật đời tư, ban lãnh đạo của CLB Hà Nội FC đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình.

"Kẻ xâm phạm đời tư của Quang Hải sẽ phải chịu tội trước pháp luật. Vụ việc này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của Hải, nhưng Hà Nội FC sẽ luôn động viên và bảo vệ Quang Hải", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trong buổi tập gần nhất của CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với CLB Bình Dương, Quang Hải vẫn giữ được một tinh thần lạc quan và vui vẻ với các đồng đội, hy vọng vụ việc này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý thi đấu của ngôi sao bên phía nhà đương kim vô địch.

Quang Hải tươi cười trong buổi tập gần nhất của Hà Nội FC

Hiện tại, Hà Nội FC cũng đang có phong độ không tốt khi vừa để thua Sông Lam Nghệ An ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước và đội bóng áo tím đang rất cần một chiến thắng ở trận đấu diễn ra vào ngày mai (24/6) để có thể trở lại với nhóm đầu bảng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam