Duy Mạnh nói gì khi CLB Hà Nội bị cấm khán giả ở 2 trận đấu cuối?

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 05:21
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ chân thật về án phạt mà Ban kỷ luật của VFF dành cho CLB Hà Nội sau khi để sự cố pháo sáng diễn ra tại sân Hàng Đẫy vào tối ngày 11/9.

Ở trận đấu giữa Hà Nội với Nam Định diễn ra vào ngày 11/9, ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã không đảm bảo an toàn khi để cho các cổ động viên đội khách mang pháo sáng vào sân. Đỉnh điểm của loạt pháo sáng khi một fan hâm mộ chủ nhà bị thương nặng ở đùi do bị pháo sáng bắn trúng. Không chỉ dừng lại ở đó, cổ động viên Nam Định còn xô xát với lực lượng an ninh khiến 2 cảnh sát cơ động nhập viện.

Vụ việc đã được Ban kỷ luật của VFF nhanh chóng vào cuộc. CLB Hà Nội sẽ bị phạt 80 triệu cùng thi đấu trên sân nhà 2 trận cuối giải không có khán giả, gồm trận gặp Viettel vòng 23 và Quảng Nam vòng 25 V-League. Án phạt được đưa ra cho CLB Hà Nội bởi không quản lý được CĐV dẫn đến tình trạng đốt pháo sáng và ném đồ vật cũng như chửi bởi quan chức, ông bầu và cầu thủ.

Sau khi biết được án phạt, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ chân thật về án phạt mà Ban kỷ luật của VFF dành cho CLB Hà Nội sau khi để sự cố pháo sáng diễn ra tại sân Hàng Đẫy vào tối ngày 11/9. Anh cho rằng việc bị treo sân 2 trận cuối mùa là điều rất đáng buồn với cầu thủ và cổ động viên Hà Nội FC.

Duy Mạnh bày tỏ sự tiếc nuối với án phạt dành cho Hà Nội

“Tôi cũng vừa biết thông tin Hà Nội FC nhận án phạt. Đó là điều rất đáng tiếc. Với mỗi cầu thủ chúng tôi, phải đá trên sân không có khán giả là điều rất buồn”, Duy Mạnh chia sẻ.

“Trận đấu vừa qua có chất lượng chuyên môn tốt. Còn nói về tình trạng pháo sáng thì đó là chuyện không ai mong muốn. Tôi mong chị Huyền Anh (nữ CĐV bị thương) gặp được bác sĩ tốt để sớm bình phục. Tôi vẫn muốn có CĐV đến sân, nhưng chúng ta hãy cổ vũ theo cách văn minh nhất có thể để bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa”

“Việc đó chưa xảy ra, nhưng nếu nó thành sự thật, đây sẽ là điều rất đáng tiếc. Đá những trận đấu không có người theo dõi cũng giống như mình đi hát mà không có khán giả xem. Điều đó đáng buồn với tất cả các CLB, với ban huấn luyện và cầu thủ Hà Nội FC”, Duy Mạnh kết luận.

Hà Nội chỉ cần giành 8 điểm sau 4 trận nữa sẽ đăng quang ngôi vương V-League, bất chấp nỗ lực bám đuổi của CLB TPHCM. Dù vậy đáng buồn cho họ khi CĐV không chứng kiến cảnh tượng đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm nâng cúp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam