Chủ tịch LĐBĐ Indonesia bác bỏ tin đồn sa thải HLV McMenemy

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 19:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những xôn xao về thông tin HLV trưởng Simon McMenemy của ĐT Indonesia bị “bay ghế” sau chuỗi thành tích tồi tệ, Chủ tịch LĐBĐ nước này đã chính thức lên tiếng.

ĐT Indonesia đang gây thất vọng lớn sau hai lượt trận đầu tiên với 2 thất bại. Chứng kiến màn trình diễn kém thuyết phục của đội tuyển xứ Vạn đảo, dư luận nước này đang gây sức ép sa thải HLV Simon McMenemy.

Trước tin đồn HLV McMenemy bị “bay ghế” chỉ sau hai trận vòng loại đầu tiên, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) – Gusti Randa đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định niềm tin dành cho chiến lược gia 41 tuổi.

Trả lời báo giới, Chủ tịch PSSI Gusti Randa cho biết: “Gần đây rộ lên nhiều tin về việc vị trí của McMenemy sẽ được thay thế bởi Darmawan. Tôi khẳng định PSSI chưa có quyết định chính thức, và những thông tin là không đúng sự thật”.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia bác bỏ tin đồn sa thải HLV Simon McMenemy

Có tin HLV Darmawan của TIRA-Persikabo được cho là ứng viên số một thay thế chiếc ghế của HLV McMenemy tại ĐT Indonesia. Thông tin thực chất xuất phát từ thành viên thuộc Ủy ban điều hành PSSI, và Chủ tịch Randa đã lập tức phải đính chính điều này.

“Thành viên đó không có quyền đưa ra quyết định chính thức, và quyết định liên quan tới HLV trưởng sẽ chỉ được quyết định sau cuộc họp của ủy ban điều hành. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỏi ý kiến Giám đốc điều hành Danurwindo trước khi đưa ra phương án cuối cùng”.

Sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Indonesia hiện xếp cuối bảng G khi chưa có điểm nào. Ngày 10/10, đội tuỷen xứ vạn đảo sẽ có chuyến đi hứa hẹn “lành ít, dữ nhiều” tới sân của đội bóng mạnh nhất bảng là đội tuyển UAE. 5 ngày sau, Indonesia sẽ có cuộc chạm trán tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.  

Hải Nam    

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam