Duy Mạnh – Văn Quyết: Ra sân là cá mập, về nhà là cá con

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 14:47
3.4 /5 của 8 đánh giá

Duy Mạnh và Văn Quyết sẵn sàng chiến đấu hết mình trên sân bóng vì màu cờ sắc áo. Tuy nhiên khi trở về nhà, 2 anh em luôn là những người đàn ông hiền lành, biết nghe lời vợ.

Sau khi Duy Mạnh cưới Quỳnh Anh, bóng đá Việt Nam đã ghi nhận một trường hợp hiếm có khi một đội bóng sở hữu 2 anh em "cột chèo". Đó là Duy Mạnh và Văn Quyết. Trước đó, tiền đạo số 10 của CLB Hà Nội đã cưới người đẹp Huyền Mi - con gái đầu của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông.

Duy Mạnh và Văn Quyết cùng khoác áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam. Trên sân bóng họ là những người đồng đội, còn khi về nhà họ là những người anh em thân thiết trong một đại gia đình.

Duy Mạnh – Văn Quyết là anh em cột chèo hiếm có của làng bóng đá

Mới đây Văn Quyết có đôi lời chia sẻ với báo chí về mối quan hệ thân thiết với Duy Mạnh – người đồng đội và người em trong gia đình. Theo Văn Quyết, anh vừa là đội trưởng, vừa lớn tuổi trong đội, lại là ảnh cả trong gia đình. Do đó, anh phải làm sao hài hòa không chỉ trong bóng đá mà còn cả trong sinh hoạt gia đình.

“Trong tập luyện và thi đấu, Quyết và Mạnh luôn tập trung chuyên môn, thi đấu sòng phẳng, thậm chí máu lửa, không nhường nhịn, đúng vai các cầu thủ chuyên nghiệp. Còn ở nhà, hai anh em chưa bao giờ có chuyện gì hục hoặc và luôn cố gắng để 2 chị em nhà vợ vui vẻ, hạnh phúc nhất”, anh nói.

Văn Quyết luôn muốn làm tốt trọng trách của người anh

Ngoài ra Văn Quyết cũng thừa nhận việc luyện tập và thi đấu ở CLB Hà Nội khiến anh đôi khi không có nhiều thời gian bên gia đình: “Thực sự tôi có rất ít thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Đó có lẽ cũng là điều thiệt thòi của những người vợ và những người thân thiết của các cầu thủ nói chung. Bởi vậy, những lúc được nghỉ thi đấu, tôi luôn dành thời gian tối đa có thể cho vợ và con trai của mình”.

Văn Quyết nổi tiếng là cầu thủ yêu vợ thương con. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng cậu quý tử nhà Quyết sẽ nối nghiệp cha, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.