Dybala lợi dụng MU chỉ bằng một cú điện thoại?

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 17:00
5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo của Juventus, Paulo Dybala từng tiến rất gần đến việc gia nhập MU song thương vụ này đã đổ bể chỉ bằng một cú điện thoại.

Còn nhớ, ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, MU nhiều lần bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Dybala. Những tưởng chân sút người Argentina đã tiến rất gần đến việc cập bến sân Old Trafford, song bất đồng về mức lương đã khiến thương vụ này thất bại.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của tờ Calciomercato, sự việc không hề đơn giản như vậy. Quỷ đỏ theo đuổi Dybala là chuyện rõ như ban ngày, thậm chí phó Chủ tịch điều hành của MU, Ed Woodward cũng không hề giấu diếm tham vọng đưa tiền đạo này về Nhà hát của những giấc mơ.

Dybala từng tiến rất gần đến việc gia nhập MU

Vấn đề nằm ở cá nhân Dybala. Người đại diện của cầu thủ này, Jorge Antun đã có mặt tại văn phòng của MU ở Luân Đôn vào tuần đầu tiên của tháng 8 năm ngoái để thảo luận các điều khoản cá nhân còn khúc mắc.

Nhưng khi hai bên chưa đi đến thống nhất, Antun bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ Dybala. Trong điện thoại, tiền đạo 27 tuổi khẳng định: “Tôi không quan tâm đến tiền, tôi muốn ở lại Juventus”.

Sở dĩ Dybala lật kèo ở phút cuối được cho là vì cuộc đàm phán chỉ là hình thức Dybala lợi dụng MU để gây áp lực lên Juventus trong quá trình gia hạn hợp đồng. Thực tế chứng minh, Dybala đã thành công khi đội bóng nước Ý thông qua bản hợp đồng mới với mức lương 10 triệu euro.

Ở mùa giải này, Dybala đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Bà đầm già. Sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Argentina ghi được 13 bàn và có 12 kiến tạo.

Trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan đêm qua (9/3), Dybala cũng lập công giúp nhà ĐKVĐ Serie A đòi lại ngôi đầu từ Lazio với 1 điểm nhiều hơn đối thủ.

Còn với thầy trò HLV Ole Solskjaer, việc không thể chiêu mộ Dybla chẳng phải chuyện gì to tát, thậm chí, ở thời điểm hiện tại, các CĐV Quỷ đỏ còn cảm thấy mừng vì hàng công của họ đã tìm được cầu thủ phù hợp.

Tiền đạo Martial đang có phong độ rất cao trong màu áo MU

Một Anthony Martial nổ súng đều đặn cùng với bản hợp đồng “vội vàng” Ighalo đang thể hiện rất tốt trong màu áo đỏ, MU hoàn toàn có thể yên tâm chinh chiến trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.